SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Haaland lại ghi bàn và lập thêm kỷ lục, Dortmund vẫn bị loại khỏi Cúp Quốc gia

05:00, 05/02/2020
Erling Haaland tiếp đà thăng hoa khi một lần nữa nổ súng trong trận gặp Werder Bremen tại Cúp Quốc gia Đức (DFB-Pokal).

Erling Haaland không được đá chính ở trận này, anh chỉ được tung vào sân trong hiệp 2 khi Dortmund đang bị dẫn trước 2 bàn. Đến phút 67, tiền đạo sinh năm 2000 lập tức để lại dấu ấn với pha đệm bóng cận thành đơn giản rút ngắn tỷ số.

Đáng chú ý, theo hãng thống kê số liệu Opta, đây là lần đầu tiên một cầu thủ ghi 8 bàn trong 4 trận đầu chơi cho một CLB thuộc Bundesliga. Và trong 4 trận ấy, Erling Haaland chỉ đá chính một trận.

Trước đó, tiền đạo người Na Uy lập một cú hat-trick vào lưới Augsburg trong ngày ra mắt, cùng 2 lần có cú đúp ở các trận gặp Koln và Union Berlin sau đó.

Người đồng đội của Haaland là Giovanni Reyna cũng tạo kỳ tích lịch sử ở trận này. Anh là cầu thủ ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu ở phút 78, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử nổ súng tại Cúp Quốc gia Đức (17 tuổi 83 ngày).

Thật tiếc là Haaland và Reyna chẳng thể cứu nổi Dortmund, khi đội bóng áo vàng nhận thất bại 2-3 chung cuộc và sớm chia tay DFB-Pokal. Ở những trận đấu còn lại, RB Leipzig chung tình cảnh như Dortmund khi thất thủ 1-3 trên sân Frankfurt. Schalke dù khá vất vả nhưng cũng tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Hertha Berlin 3-2.

Kết quả vòng 3 Cúp quốc gia Đức

Kaiserlautem 2-5 Dusseldorf

Frankfurt 3-1 RB Leipzig

Schalke 3-2 Hertha Berlin

Werder Bremen 3-2 Dortmund

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.