SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Haaland bất ngờ 'bẻ kèo', chuẩn bị gia nhập Juventus

14:14, 25/12/2019
Tương lai của tài năng trẻ Erling Braut Haaland đã được xác định, và đó không phải là MU như nhiều người lầm tưởng.

Báo chí Italy đồng loạt đưa tin Erling Haaland đồng ý gia nhập Juventus. Corriere dello Sport nhấn mạnh mức giá mà Juve phải trả để phá vỡ hợp đồng của Haaland với RB Salzburg là 30 triệu euro.

Gazzetta dello Sport cũng tiết lộ chi tiết hợp đồng. Haaland sẽ gắn bó với sân Allianz trong 5 năm cùng mức lương 3,5 triệu euro/mùa.

Trước đó, tiền đạo 19 tuổi từng xem xét việc gia nhập MU và Borussia Dortmund. Tuy nhiên, anh đã thay đổi quyết định ở phút chót vì muốn tìm một CLB có sức cạnh tranh hơn.

HLV Maurizio Sarri được cho rằng đã yêu cầu lãnh đạo đội bóng theo đuổi sao trẻ này. Bà đầm già cần một tiền đạo dự phòng cho Ronaldo và Higuain, sau khi vừa chia tay Mandzukic.

Haaland đang là cái tên được săn đón bậc nhất châu Âu lúc này. Cầu thủ sinh năm 1999 ghi 28 bàn sau 22 trận trong màu áo RB Salzburg. 8 trong số đó diễn ra tại vòng bảng UEFA Champions League.

Biên Thùy (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.