SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Hạ sinh tiểu công chúa thứ hai, vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain vô tình được 'minh oan'

11:15, 20/09/2019
Trước khi sinh con gái thứ hai, Kim Tae Hee và Bi Rain đã vướng phải nhiều tin đồn không hay.

Sáng 19/9, thông tin Kim Tae Hee mẹ tròn con vuông sau khi hạ sinh con gái tại bệnh viện Seoul đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. Có người còn so sánh Kim Tae Hee - Bi Rain với cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo, cho rằng họ yêu thích vợ chồng Bi Rain vì sự thầm lặng, không khoa trương của cả hai. Người này cũng bày tỏ mong muốn Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ giữ được cho bọn trẻ cuộc sống bình thường, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng và rời xa ánh đèn sân khấu: "Tôi hi vọng họ không để con mình tiếp xúc với ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, nơi mà những bậc làm cha làm mẹ hẳn đã biết nó đáng sợ đến thế nào".

Thông tin Kim Tae Hee hạ sinh tiểu công chúa thứ hai nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ

Bên cạnh đó, việc Kim Tae Hee sinh con gái còn vô tình "minh oan" cho mục đích mua nhà của Bi Rain tại Mỹ cách đây không lâu. Trước đó, truyền thông Hàn đưa tin vợ chồng Bi Rain mới tậu biệt thự ở xứ sở cờ hoa, làm dấy lên tin đồn Kim Tae Hee sắp sinh con trai nên ông xã muốn cậu bé được nhập quốc tịch Mỹ để tránh được việc thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Hàn. 

"Chờ đã, tôi tưởng họ đã chuyển đến Mỹ vì họ sắp có con trai và không muốn thằng bé phải nhập ngũ sau này? Dù sao thì cũng chúc mừng họ", "Bạn đọc thông tin vô lý đó từ đâu vậy? Kể cả khi họ có chuyển đến Mỹ để đảm bảo rằng những đứa trẻ có thể trải qua một tuổi thơ êm đềm thì điều đó cũng không có nghĩa là họ cần phải trốn tránh nghĩa vụ của mình", "Yeah đúng là từng có những tin đồn kiểu vậy nhưng giờ mọi chuyện đã sáng tỏ rồi"

Đối với người dân xứ kim chi, việc trốn nhập ngũ vốn luôn bị lên án cực kỳ nặng nề, thậm chí còn được xem là có tội với quốc gia. Nhiều người nổi tiếng từng trốn nghĩa vụ quân sự như Song Seung Hun, Han Jae Suk, Yoo Seung Joon, rapper MC Mong... đã lâm vào cảnh khốn đốn, phải đối mặt với nguy cơ giã từ sự nghiệp vì bị công chúng tẩy chay triệt để. Chính vì thế, việc Kim Tae Hee sinh bé gái thứ hai đã nhanh chóng dập tan được những tin đồn không hay bủa vây lấy tổ ấm của cô suốt thời gian qua.

Việt Hà

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.