SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hà Phương quảng bá văn hóa Việt ở Liên hoan phim Châu Á Thế giới

10:53, 22/11/2022
Hà Phương – em gái Cẩm Ly trình diễn Vọng cổ buồn tại Liên hoan phim Châu Á Thế giới (Asia World Film Festival).

Hà Phương, Quyền Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh và nhiều nghệ sĩ Việt vừa tham gia Liên hoan phim Châu Á Thế giới (Asia World Film Festival) tại Los Angeles, Mỹ. Tại đây, Hà Phương đã đảm nhận vai trò Hội đồng quản trị danh dự của Liên hoan phim Châu Á Thế giới và là nghệ sĩ công bố giải thưởng lẫn vai trò ca sĩ biểu diễn.

ca-si-ha-phuong-va-mc-quyen-linh-2117

Ca sĩ Hà Phương hội ngộ cùng diễn viên Quyền Linh tại thảm đỏ Liên hoan phim Châu Á Thế giới.

Asia World Film Festival là liên hoan phim được tổ chức tại Los Angeles (Hollywood) định kỳ hàng năm. Sự kiện nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh châu Á cũng như thắt chặt liên kết giữa nền công nghiệp điện ảnh châu Á và Hollywood.

Ca sĩ Hà Phương chia sẻ: "Hà Phương rất hãnh diện khi trở thành Hội động quản trị danh dự của Liên hoan phim Châu Á Thế giới năm nay. Đây là một LHP rất uy tín và luôn tìm ra những ứng cử viên sáng giá. Hà Phương cũng hy vọng sẽ cùng với ban giám khảo tìm ra được những bộ phim điện ảnh có giá trị, những gương mặt diễn viên tài năng".

ca-si-ha-phuong-bieu-dien-tai-dem-trao-giai-cua-lien-hoan-phim-9587

 Ca sĩ Hà Phương trình diễn ca khúc Vọng cổ buồn trên sân khấu Liên hoan phim Châu Á Thế giới.

Cũng tại buổi Lễ trao giải Asian World Film Festival, Hà Phương cũng đã mang đến một thông điệp đẹp về tình yêu trai gái trong thời Pháp thuộc khi chiến tranh đã vô tình cướp đi người yêu của cô gái thông qua ca khúc Vọng cổ buồn của nhạc sĩ Minh Vy cùng phần dàn dựng mới mẻ, độc đáo so với những những tiết mục trước đây mà khán giả được thưởng thức.

ca-si-ha-phuong-5-7593

 Trong sự kiện, Hà Phương còn đại diện ê-kíp của Việt Nam nhận cúp Trái tim nhân đạo - biểu tượng tôn vinh tính nhân văn trong phim Kiều @ của đạo diễn Đỗ Thành An

Trong dịp này, ca sĩ Hà Phương cũng có dịp hạnh ngộ với nhiều tên tuổi lớn của thế giới, trong đó có tài tử Hong Kong Ngô Ngạn Tổ cùng ngôi sao võ thuật Andy Cheng cùng "đả nữ" Những thiên thần của Charlie - Lưu Ngọc Linh.

 K.Nguyên

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.