SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Vì mâu thuẫn, hai cha con đâm người họ hàng tử vong

07:08, 26/02/2018
(SHTT) - Bắt nguồn từ xích mích, mâu thuẫn nhỏ hai gia đình có quan hệ họ hàng đã cãi cự, sau đó lao vào ẩu đả và dẫn đến một người bị đâm tử vong tại chỗ

 Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h15 ngày 24/2, ông Nguyễn Văn Việt (SN 1948, cùng con trai là Nguyễn Văn Huy) đã xảy ra mâu thuẫn với gia đình ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1954, trú tại thôn Viên Ngoại, xã Viên An) cùng con trai là Nguyễn Văn Bình (SN 1976).

Tại đây, giữa 2 bên đã xảy ra cự cãi và muốn xông tới đánh nhau, nhưng được mọi người trong gia đình và hàng xóm kịp thời can ngăn. Tuy nhiên một lúc sau, cả hai gia đình lại tiếp tục xảy ra tranh cãi, lần này 2 bên đã sử dụng hung khí để lao vào đánh nhau.

chem-nhau-1519567641253635568733

Ảnh minh họa: Dân Trí 

Bất ngờ, hai cha con ông Việt đã lấy một con dao được chuẩn bị trước đó đâm vào sườn, xuyên lên tim và phổi khiến anh Bình tử vong ngay tại chỗ.

Chưa chịu dừng lại, cả ông Việt và ông Hòa vẫn tiếp tục vật lộn đến khi cả hai rơi xuống cống nước gần đó và được mọi người can ngăn mới thôi.

Theo Người đưa tin, ngay khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Ứng Hòa đã phối hợp với Công an TP Hà Nội có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi và lấy lời khai các nhân chứng liên quan. Hiện ông Nguyễn Văn Việt và Nguyễn Văn Huy đang bị tạm giữ để điều tra nguyên nhân vụ việc và xác định hung thủ chính gây ra vụ án mạng. 

Bên cạnh đó, đến 9h sáng nay (25/2), thi thể của anh Bình đã được an táng theo nguyện vọng của gia đình và phong tục của địa phương.

Được biết, giữa gia đình ông Nguyễn Văn Việt và ông Nguyễn Văn H. là họ hàng, có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Linh San (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...