SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Tưng bừng khai mạc Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan - Xúc tiến thương mại giữa 2 nước

15:04, 19/09/2019
(SHTT) - Vào sáng ngày hôm nay 19/9, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan 2019 với sự tham gia của hơn 100 đơn vị trưng bày và bán các sản phẩm đồ gia dụng, hàng thời trang...

Được sự đồng ý và ủng hộ của các cơ quan chức năng, các bộ ban ngành tại Hà Nội, Công Ty Cổ Phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad, phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Hà Nội tổ chức Hội chợ Bán lẻ Hàng Thái Lan 2019 từ ngày 19 - 22/9/2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Việt Nam.

Chia sẻ với PV Báo Sở hữu trí tuệ, bà Hoàng Bích Diệp - đại diện Ban tổ chức cho biết: "Các hoạt động giao thương tại sự kiện lần này nhằm tạo điều kiện tốt nhất để quảng bá sản phẩm dịch vụ, xúc tiến thương mại và mở rộng mạng lưới hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan".

hoi cho ban le hang thai lan

 

Theo bà Diệp, sự kiện bán lẻ hàng Thái Lan 2019 quy tụ hơn 100 gian hàng, với hơn 2.000 sản phẩm, trong đó có hơn 200 mẫu mặt hàng mới của các công ty đến từ Thái Lan và các nhà nhập khẩu hàng Thái Lan bao gồm: Các mặt hàng thực phẩm và đồ uống; Hàng gia dụng; Dệt may; Trang sức; Thiết bị điện; Sản phẩm chăm sóc sức khỏe; Sản phẩm trang trí gia đình và đồ lưu niệm và các sản phẩm khác.

“Điểm thu hút người tiêu dùng Việt đến thăm quan và mua sắm đó là các sản phẩm đều được các doanh nghiệp nhập khẩu chính hãng. Bên cạnh đó, các mặt hàng Thái Lan cũng không ngừng thay đổi mẫu mã để kích thích người tiêu dùng”, bà Diệp chia sẻ.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác quốc tế với các nước trong khu vực và xúc tiến thương mại giữa các nước trong ASEAN, tính đến 2019, Triển lãm Bán lẻ Hàng Thái Lan đã được tổ chức 12 năm với 20 sự kiện hội chợ thường niên tại Hà Nội và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng, điều này phản ánh nhu cầu ngày càng tăng của thị trường Việt Nam nói chung và của người tiêu dùng Việt Nam nói riêng đối với các sản phẩm tiêu dùng và dịch vụ chất lượng cao đến từ Thái Lan.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội chợ:

hoi cho ban le hang thai lan 1

 

hoi cho ban le hang thai lan 2

 

hoi cho ban le hang thai lan 3

 

hoi cho ban le hang thai lan 4

 

hoi cho ban le hang thai lan 5

 

hoi cho ban le hang thai lan 6

 

hoi cho ban le hang thai lan 7

 

hoi cho ban le hang thai lan 8

 

Minh Vân

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.