SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Thiếu nữ 20 tuổi giết bạn trai tại nhà

06:59, 19/11/2016
(SHTT) - Cô gái trẻ khai, trong lúc cô và người yêu cãi nhau, bị anh ta bóp cổ, không còn cách nào khác Vy đã cầm dao gọt hoa quả để đe dọa, không may trong lúc giằng co, dao đâm trúng ngực nạn nhân khiến anh tử vong ngay tại chỗ.

 Mới đây cơ quan CSDT đã ra quyết định khởi tố đối với Lê Hà Vy (trú tại phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội), để điều tra về hành vi giết người do vượt quá phòng vệ chính đáng. Nạn nhân của vụ việc đau lòng này là D.V.A (trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội) là người yêu của Vy.

Được biết Vy và bạn trai đã yêu nhau được một thời gian, nhưng thời gian gần đây, 2 người thường xuyên xảy ra cãi cọ, thậm chí nhiều lần cô còn bị bạn trai đánh đập không thương tiếc.

 Theo lời khai của Vy, chiều tối ngày 15/11,cô gái  đã cố tình hẹn bạn trai đến nhà nhằm mục đích chia tay. 

ha-noi-loi-khai-co-gai-20-tuoi-sat-hai-ban-trai-tai-nha-tinmoi

Hà Nội: Thiếu nữ 20 tuổi giết bạn trai tại nhà  Ảnh: Công an nhân dân

Tuy nhiên, khi gặp nhau, Vy nói chia tay thì không được V.A đồng ý, ngay lập tức anh ta lao vào đánh và bóp cổ nhằm đe dọa Vy, lúc này cô cầm con dao gọt hoa quả nhằm mục đích đe dọa, tuy nhiên khi 2 người giằng co, con dao không may đã đâm V.A , khiến anh này tử vong ngay sau đó.

Vụ án mạng xảy ra tại một căn phòng kín, chỉ có 2 người, một người đã tử vong, nên việc xác minh lời khai là vô cùng khó khăn, cơ quan chức năng cho rằng, nếu chỉ dựa vào lời khai từ một người, hoàn toàn không thể kết luận được vụ việc, vì thế cơ quan công an quận Hoàng Mai đang tỉ mỉ làm rõ lời khai để có được kết luận chính xác nhất.

Thông tin thêm từ những người hàng xóm của gia đình Vy cho biết, thời gian gần đây họ thường xuyên thấy Vy và bạn trai xích mích, trước khi xảy ra vụ việc trên, 3 người đã mâu thuẫn và cãi nhau nảy lửa.

Hiện tại các cơ quan chức năng đang đẩy mạnh công tác điều tra, làm rõ để có được kết quả cuối cùng.

PV

Tin khác

Pháp luật 8 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 5 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.