SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Hà Nội Luxury Stone vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng

10:32, 19/10/2021
(SHTT) - Công ty TNHH Hà Nội Stone là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp tranh đá sơn thủy và tranh đá tự nhiên hàng đầu hiện nay. Vừa được vinh danh trong top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng, Hà Nội Luxury Stone nhận được sự tin cậy từ phía khách hàng.

Là một trong những đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực cung cấp tranh đá sơn thủy và tranh đá tự nhiên, Công ty TNHH Hà Nội Stone hoạt động với phương châm:  khẳng định cái đẹp ,sự sang trọng và đẳng cấp cho từng ngôi nhà .

Ha Noi Luxury Stone

 

Tranh đá sơn thủy là một dòng tranh đá cẩm thạch hoàn toàn tự nhiên được khai thác tại dãy núi Hymalaya của Tây Tạng, nghiêng về phong thủy như Kim, Hỏa, Mộc, Thủy bao gồm trong một bức tranh. Vân của tranh đá sơn thủy khi đặt vào bất cứ vị trí nào trong nhà của gia chủ đều mang lại sự may mắn bình an, làm việc thuận hòa.

Tranh đá sơn thủy là sự kết tinh và hội tụ hàng nghìn thiên niên kỷ cho ra những vân đá mây núi, nhìn rất nhẹ nhàng và đẹp mắt. Treo tranh đá sơn thủy sẽ đem lại cảm giác đem thiên nhiên hùng vĩ vào không gian sống, mang lại vẻ đẹp sang trọng và nhiều may mắn cho gia đình, mang giá trị về phong thủy cao.

Ha Noi Luxury Stone 1

 

Tại Hà Nội Luxury Stone các sản phẩm tranh đá sơn thủy đa dạng với nhiều loại mẫu mã khác nhau được chọn lựa kỹ càng mang lại vẻ đẹp thiên nhiên và tự nhiên. Giá trị của tranh sơn thủy khá lớn, vì thế khâu chọn lựa vô cùng quan trọng và luôn được những người có kinh nghiệm và sự tinh tế lựa chọn. Nhằm đưa đến khách hàng những sản phẩm tuyệt vời về giá trị và thẩm mỹ.

Ha Noi Luxury Stone 2

 

Sau thời gian sản xuất và kinh doanh với nhiều nỗ lực để đạt được thành công như ngày hôm nay, Hà Nội Stone đã giành được sự tin tưởng của khách hàng. Vừa qua, công ty đã vinh dự lọt vào Top 10 trong chương trình khảo sát bình chọn các “Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Năm 2021” do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế phối hợp cùng các ban ngành áp dụng luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức. 

Ha Noi Luxury Stone 3

 

Danh hiệu lần này đã đánh dấu một bước phát triển mới của Hà Nội Luxury Stone. Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào và là động lực thúc đẩy, kim chỉ nam để công ty phát triển lớn mạnh hơn, luôn giữ vững vị trí là một trong những đơn vị hàng đầu về tranh đá phong thủy và tranh đá tự nhiên tại Việt Nam.

Liên hệ Công ty TNHH Hà Nội Stone:

Địa chỉ: Số 4 Chu VĂn An - Yết Kiêu - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 0817695555

Email: [email protected]

Website: https://tranhdatunhien.vn/

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 8 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 8 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.