SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Loạt dịch vụ hái ra tiền mùa World Cup 2018

11:59, 11/06/2018
(SHTT) - Kinh doanh quần áo bóng đá, bán đồ ăn đêm, mở cửa hàng bán bia hơi là những dịch vụ đang hút khách mùa World Cup 2018.

 Quần áo đã bóng cháy hàng mùa World Cup

28697

 Quần áo đã bóng cháy hàng mùa World Cup 

Gần đến giờ bóng lăn, các cửa hàng quần áo cầu thủ trên mạng xã hội hay nhiều con phố tại Hà Nội trở nên tấp nập hơn bao giờ hết.

Chị Linh Anh chủ một cửa hàng đồ thể thao tại đường Láng (Hà Nội) hào hứng chia sẻ: "Từ vài ngày trở lại đây, khi  có thông tin VTV mua được bàn quyền World Cup, lượng hàng hóa ở cửa hàng bán ra tăng đột biến, người mua đặt ship đi các tỉnh cũng nhiều, nhiều áo cầu thủ đến thời điểm hiện tại còn không có mà bán".

Quần áo World Cup Áo cổ vũ cho đội tuyển, cầu thủ mùa World Cup 2018 có giá dao động trong khoảng từ  120.000 – 160.000 đồng/bộ tùy loại. Theo các cửa hàng bán đồ thời trang,  World Cup đắt khách nhất là áo mang số hiệu, trang phục thi đấu của các cầu thủ nổi tiếng như Ronaldo, Messi.

Kinh doanh bia hơi, cà phê "hốt bạc" giờ bóng lăn

2714078720179921017934131259882736o-1516695089858

 

Trước thời điểm World Cup 2018 diễn ra, các quán bia, cà phê đã chủ động sắm những màn hình tivi cỡ lớn để phục vụ khách hàng thưởng thức bóng đá. Ngoài việc lắp đặt các màn hình lớn, các quán cà phê có sức chứa lớn ở phố Hồ Đắc Di, Đặng Văn Ngữ, Vọng, Tô Hiệu, Đội Cấn.. còn thuê thêm máy phát điện để đề phòng.

Theo chủ một quán cà phê tại đường Thanh Niên (Hà Nội), những ngày diễn ra World Cup 2018 cửa hàng lúc nào cũng chật kín người, ngoài dịch vụ nước uống, cửa hàng còn tranh thủ mở thêm cả đồ ăn đêm phục vụ các thượng khách xem bóng đá khuya.

Kinh doanh đồ ăn đêm đồ nhậu đắt khách mùa World Cup 2018

nhung-mon-an-dem-ngon-tuyet-cu-meo-o-ha-noi-bb-baaad2JO94

 

Dịch vụ bán đồ ăn đêm ngày càng trở nên sôi động trước ngày bóng lăn. Để tìm được một món ăn phù hợp mà không phải mất nhiều thời gian đi lại các tín đồ của trái bóng tròn chỉ cần tìm từ khóa “đồ ăn đêm” trên Facebook là ngay lập tức hàng trăm kết quả: đồ ăn đêm Hà Nội, ship đồ ăn đêm, đồ ăn khuya... xuất hiện và giao hàng tận nơi.

Bên cạnh các đó, các dịch vụ khác như: Thuê màn hình tivi, bán biểu tượng World Cup, những công cụ cổ vũ cho đội yêu thích... cũng xuất hiện và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng mùa World Cup.

Hoàng Oanh (t/h)

Tin khác

Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.