SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hà Nội lắp nhiều màn hình LED lớn để ‘tiếp lửa’ cho thầy trò ông Park Hang-seo mang HCV về nước

09:26, 10/12/2019
Đúng 19h hôm nay, hàng triệu trái tim Việt Nam sẽ hướng về trận đấu được chờ đợi nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam khi chúng ta đối đầu với U22 Indonesia tại SEA Games 30.

Để phục vụ tình yêu bóng đá cũng như tinh thần ủng hộ thầy trò ông Park Hang-seo, TP Hà Nội đã triển khai lắp đặt 3 màn hình LED cỡ lớn trước quảng trường Nhà hát lớn.

Theo ghi nhận, từ chiều ngày 9/12 tại khu vực quảng trường Nhà hát Lớn, rất đông đảo công nhân đang tiến hành lắp đặt hệ thống màn hình LED cỡ lớn, loa công suất lớn cũng như hệ thống đèn chiếu sáng để tiếp sóng trận đấu giữa đội tuyển U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia vào hồi 19h tối nay.

Đến sáng ngày 10/12, các công việc lắp đặt gần như hoàn thiện, tại đây có đến 3 màn hình LED cỡ lớn quay về 3 hướng phục vụ người hâm mộ. Như vậy, đây sẽ là một trong những điểm trung tâm để người hâm mộ “tiếp lửa” cho thầy trò ông Park Hang-seo tranh tài trên đất khách.

Theo đánh giá của HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo, chắc chắn trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games tối nay sẽ rất kịch tính, hồi hộp.

Quảng trường trước Nhà hát lớn Hà Nội đông đảo công nhân thi công lắp đặt hệ thống màn hình LED, âm thanh, ánh sáng để tiếp sóng trận chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games 30.

Theo đó, tại đây sẽ có 3 màn hình LED cỡ lớn hướng về 3 mặt khác nhau và có thể phục vụ hàng vạn khán giả.

Khu vực kỹ thuật sẽ được BTC che chắn cẩn thận, khả năng vào thời gian diễn ra trận chung kết phố Tràng Tiền sẽ tạm thời cấm.

Các công nhân đang thực hiện những khâu cuối cùng hoàn thiện việc lắp đặt.

Việc xuất hiện những màn hình LED cỡ lớn đã khiến không ít người hâm mộ bóng đá thích thú.

Nhiều người dân cho biết, thay vì vào quán bia, quán cà phê, nhà hàng xem trận đấu cùng bạn bè thì họ sẽ có mặt tại khu vực quảng trường Nhà hát Lớn để hòa mình cùng không khí với tình yêu bóng đá tại đây.

Đúng 19h tối nay, trận chung kết môn bóng đá nam giữa đội tuyển U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia sẽ chính thức diễn ra.

Lê Bảo

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.