SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hà Nội hủy diệt Nam Định 6-1 trong cơn mưa pháo sáng

21:36, 11/09/2019
Dù trọng tài đã phải 2 lần dừng trận đấu bởi cơn mưa pháo sáng đến từ các CĐV Nam Định, chủ nhà Hà Nội FC vẫn thi đấu xuất sắc để giành chiến thắng với tỷ số 6-1.

Ghi bàn:

Hà Nội: Omar (7', 68'), Văn Quyết (27', 36'), Kebe (54'), Thành Lương (82')

Nam Định: Diogo Pereira (23')

Với quyết tâm giành 3 điểm, HLV Chu Đình Nghiêm đã tung ra sân gần như đầy đủ những nhân tố tốt nhất, trong đó có 4 cầu thủ vừa tập trung cùng ĐT Việt Nam là Thành Chung, Văn Kiên, Hùng Dũng và Quang Hải.

Với thực lực vượt trội, Hà Nội FC nhanh chóng làm chủ thế trận. Chỉ sau 5 phút thi đấu, đội bóng thủ đô đã có cơ hội vàng để mở tỉ số khi Văn Quyết bị Văn Phú kéo ngã trong vòng cấm. Trọng tài lập tức cho Hà Nội được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Omar dễ dàng đánh lừa thủ thành Xuân Việt, đưa Hà Nội vượt lên dẫn trước 1-0.

Ngay sau đó, trận đấu đã phải tạm ngưng do CĐV Nam Định ném pháo sáng xuống sân Hàng Đẫy. Mặc dù vậy, dưới sân, 2 đội vẫn trình diễn lối chơi ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn. Phút 22, tỉ số bất ngờ được san bằng 1-1 cho Nam Định nhờ cú đánh đầu của Diogo ở tình huống đá phạt góc.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà đội bóng thành Nam có thể làm được. Chỉ 5 phút sau đó, sai lầm của trung vệ Văn Phú tạo điều kiện để Văn Quyết dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho Hà Nội. Và trước khi hiệp 1 khép lại, một lần nữa Văn Quyết phá lưới đội khách sau đường chuyền của Quang Hải.

Bước sang hiệp 2, sức phản kháng của Nam Định là không nhiều. Bởi vậy, dù thi đấu khá ung dung nhưng vẫn kịp ghi thêm 3 bàn thắng nhờ công của Kebe, Omar và Thành Lương.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng đậm đà 6-1 dành cho Hà Nội. Với kết quả này, đội bóng thủ đô đã củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 46 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng TP. HCM 5 điểm và tràn đầy cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Tuy nhiên, tỷ số không phải là điều duy nhất đọng lại trong tâm trí khán giả, mà pháo sáng của nhóm CĐV quá khích tại sân Hàng Đẫy cùng hình ảnh một nữ CĐV phải nhập viện cấp cứu mới là những gì sẽ được nói đến nhiều nhất sau trận đấu này.

Đỉnh điểm cho sự cố mà các CĐV Nam Định gây ra là ở phút 56, khi trọng tài Ngô Duy Lân buộc phải cho tạm dừng trận đấu sau khi pháo sáng được ném xuống sân, thậm chí khu vực trọng tài bàn cũng bị tấn công bằng pháo sáng.

Một nữ CĐV không may trở thành nạn nhân của pháo sáng bên khán đài B của sân Hàng Đẫy, xe cứu thương lập tức được điều động để đưa fan hâm mộ này đi cấp cứu.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Tiến Thành, Thành Chung, Văn Dũng, Kebe, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Pape Omar, Văn Quyết

Nam Định: Xuân Việt, Quốc Hường, Anh Quang, Hạ Long, Văn Trường, Tony Agbaji, Sỹ Minh, Xuân Quyết, Thanh Trường, Diogo Pereira, Gustavo

Bảng xếp hạng

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.