SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Hoả tốc truy lịch trình nhân viên 'ổ dịch Covid-19' Trường Sinh

13:11, 03/04/2020
Theo thông báo từ Bộ Y tế vào sáng ngày 3/4, tại Việt Nam đã ghi nhận ca nhiễm dịch Covid-19 thứ 233, trong đó, có tới 27 trường hợp là nhân viên Công ty Trường Sinh, Hà Nội yêu cầu tìm rõ lịch trình.

Sau khi nhận được thông tin từ Bộ Y tế về số ca nhiễm dịch Covid-19 có thêm nhân viên của Công ty Trường sinh, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã yêu cầu Giám đốc CDC TP Hà Nội khẩn trương làm rõ lịch trình đi lại, sinh hoạt, ăn uống, tiếp xúc của các bệnh nhân này từ ngày 10/3.

Hà Nội: Hoả tốc truy lịch trình nhân viên "ổ dịch Covid-19" Trường Sinh.

Trong công văn hoả tốc của TP Hà Nội gửi Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) TP Hà Nội đã yêu cầu rà soát những trường hợp liên quan đến ổ dịch tại Bệnh viện (BV) Bạch Mai.

Để tiếp tục khoanh vùng các trường hợp nghi nhiễm Covid- 19 liên quan ổ dịch tại Bệnh viện Bạch Mai, Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Trưởng Ban Chỉ đạo Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu Giám đốc CDC TP Hà Nội khẩn trương liên hệ với toàn bộ các bệnh nhân dương tính với Covid-19 từ BV Bạch Mai, người lao động tại Công ty Trường Sinh làm dịch vụ tại Bệnh viện Bạch Mai để làm rõ lịch trình đi lại, sinh hoạt, ăn uống, tiếp xúc của các bệnh nhân này từ ngày 10/3 đến thời điểm đưa đi cách ly, điều trị.

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu giám đốc CDC TP Hà Nội khẩn trương làm rõ lịch trình đi lại, sinh hoạt, ăn uống, tiếp xúc của các bệnh nhân thuộc Công ty Trường Sinh từ ngày 10/3 .

Sau khi làm rõ, kiểm tra đảm bảo độ chính xác của thông tin, khẩn trương thông báo toàn bộ lịch trình của bệnh nhân cho người dân biết để từ đó giúp mọi người dân ý thức về khả năng lây nhiễm, tự kiểm tra và rà soát phát hiện ra những trường hợp đã tiếp xúc với bệnh nhân, từ đó liên hệ với các Trung tâm y tế trên địa bàn để được cách ly và xét nghiệm theo đúng quy định.

Minh Anh/ Sở Hữu Trí Tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.