SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Gây tai nạn liên hoàn, Mercedes GLC 250 bốc cháy dữ dội

06:05, 20/11/2019
Ôtô hiệu Mercedes đi đến chân cầu vượt Lê Văn Lương thì va chạm với một loạt phương tiện rồi bốc cháy, một người tử vong tại chỗ.
Mercedes GLC 250 bốc cháy dữ dội

Vụ tai nạn diễn ra vào khoảng 7h20 ngày 20/11, trên cầu Hoà Mục, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Xe Mercedes bảy chỗ do một phụ nữ cầm lái di chuyển theo hướng Lê Văn Lương đi Láng Hạ, tới chân cầu vượt thì xe vượt đèn đỏ tông liên hoàn vào một xe máy và một xe đạp điện.

Sau đó, chiếc ôtô này tiếp tục chạy qua ngã tư, kéo lê xe máy, xe đạp điện và đâm tiếp vào hai xe máy khác rồi dừng lại ở giữa cầu Hoà Mục, bốc cháy.

Theo nhân chứng, ngay sau khi kéo xe máy vào gầm, ôtô phát ra tiếng nổ lớn rồi bốc cháy. Xe máy nằm dưới gầm ôtô cũng bị thiêu rụi. Khói đen từ vụ việc bốc cao hàng chục mét.

Cảnh sát đã có mặt phân luồng giao thông và huy động hai xe chữa cháy đến hiện trường, nhưng ôtô và những chiếc xe máy kẹt ở đầu xe đã bị ngọn lửa đốt còn trơ khung.

Ôtô và xe máy cháy trơ khung

Theo thông báo từ công an phường Trung Hoà cho biết người phụ nữ điều khiển xe máy đã tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông qua cầu vượt Lê Văn Lương ùn tắc nghiêm trọng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ tai nạn này.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.