SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Con trai mất tích bí ẩn, mẹ cầu cứu sự giúp đỡ của cộng đồng mạng

07:47, 18/10/2019
Người con trai mất tích bí ẩn, cả gia đình chị Nga đã đến những nơi con hay chơi đùa nhưng vẫn không tìm thấy. Quá lo lắng, chị đã trình báo công an và lên mạng xã hội nhờ sự giúp đỡ của mọi người.

Sáng 18/10 trao đổi với chúng tôi chị Nguyễn Hồng Nga (trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, con trai chị mất tích bí ẩn, gia đình tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Hình ảnh cháu Vũ trước khi mất tích.

Theo lời chị Nga, con trai chị là cháu Hoàng Minh Vũ (SN 2008), vào chiều qua (17/10) con trai chị đi học về rồi thay đồ đi chơi, nhưng đến nay vẫn chưa thấy con về. 

"Con trai tôi đi từ nhà bà ngoại ở phố Lương Khánh Thiện, cả họ hàng đã đi tìm khắp nơi quanh nhà và trường nhưng vẫn chưa thấy. 

Hiện tại chúng tôi đã trình báo cơ quan công an để họ vào cuộc giúp đỡ. Rất mong mọi người nếu thấy cháu ở trên đường hay chỗ nào thì báo cho gia đình, chúng tôi rất cảm ơn", chị Nga nói.

Độc giả có thông tin về cháu Vũ xin vui lòng liên hệ chị Nguyễn Hồng Nga. SĐT: 0962141083

Nguồn http://kenh14.vn/

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.