SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Chiến sỹ CSGT giải cứu thành công bà mẹ 9X ôm con tự tử trên cầu Chương Dương

06:24, 15/11/2017
(SHTT) - Đang qua cầu Chương Dương, đôi vợ chồng 9X to tiếng với nhau, bà mẹ trẻ sau đó bồng con nhỏ định nhảy cầu tự tử thì được các chiến sĩ CSGT can ngăn kịp thời.
cau chương duong.png1
Nơi bà mẹ 9X bế con trực nhảy xuống sông Hồng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 14/11, tại cầu Chương Dương (Hà Nội).

Theo thông tin tổ công tác đội CSGT số 5 (PC67 – Công an TP.Hà Nội) gồm Trung uý Vũ Xuân Khánh và Thượng uý Phạm Anh Tuấn cung cấp, trưa ngày 14/11, vào khoảng 12h, khi hai đồng chí đang làm nhiệm vụ tại khu vực phía Bắc cầu Chương Dương thì bất ngờ nhận được tin báo của người dân về vụ việc.

Theo đó, người dân cho rằng khu vực giữa cầu Chương Dương xuất hiện một người phụ nữ trẻ có biểu hiện tiêu cực. Đặc biệt, người phụ nữ này đang bế cháu bé trên tay.

Ngay lập tức các chiến sĩ CSGT có mặt tại hiện trường và tiếp cận đối tượng. Lúc này, bà mẹ trẻ bồng theo con nhỏ vừa khóc, vừa níu vào lan can. Khi định trèo qua lan can cầu, bà mẹ trẻ được kéo tay trở lại.

Sau một hồi các đồng chí công an thuyết phục, cuối cùng người mẹ trẻ cũng chịu trao đứa nhỏ và bám chặt tay các đồng chí cảnh sát.

Được biết, người phụ nữ từng có hành động tiêu cực tên là C.(SN 1992). Tổ công tác sau đó đã chủ động liên hệ với chồng chị này là anh X.Q. (SN 1993 ở Gia Lâm - Hà Nội) tới cùng khuyên nhủ vợ.

Theo lời anh Q. kể lại, khi anh đang chở hai mẹ con trên đường về nhà thì hai người xảy ra cãi vã. Giận chồng, chị C. ôm con nhảy xuống xe. Anh Q. không một lời an ủi vợ mà đi xe thẳng về nhà.

Đứng khóc trên cầu Chương Dương một hồi, chị C. nghĩ quẩn bế con trèo qua lan can định nhảy xuống sông Hồng thì được CSGT can thiệp kịp thời. Sau khi được các chiến sĩ CSGT khuyên nhủ đôi vợ chồng đã đồng ý hoà giải và đưa con về nhà.

Cù Hiền

 

Ngày 17/11, tử hình bằng cách tiêm thuốc độc tử tù Nguyễn Hải Dương

Nguyễn Hải Dương là hung thủ gây ra vụ thảm sát với 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (huyện Chơn Thành), đã bị TAND tỉnh Bình Phước tuyên phạt mức án tử hình.

 

Nam thanh niên chém 3 người nhà vợ thương vong rồi tự tử

Sau khi uống rượu về, Kpă Hiệp và vợ xảy ra mâu thuẫn, mặc dù được người nhà vợ can ngăn nhưng Hiệp không nghe mà dùng dao chém bố mẹ vợ rồi tự tử.

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.