SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Bị tố hiếp dâm khai thêm giết hại 2 bé gái trong vườn nhà

07:08, 23/11/2016
(SHTT) - Bị tố cáo về hành vi hiếp dâm, tại cơ quan điều tra. thanh niên này bất ngờ khai thêm việc đã giết 2 bé gái và giấu xác trong vườn nhà.

Ngày 21/11 cơ quan Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết đã bàn giao hồ sơ vụ án cùng với đối tượng Đào Văn Hùng (30 tuổi, cùng địa phương) cho Công an Hà Nội để làm rõ việc hiếp dâm và lời khai liên quan đến việc 2 bé gái bị mất tích trên địa bàn xã.

Được biết trước đó, vào buổi trưa ngày 19/11, một cô gái vừa đi qua cánh đồng của xã thì bất ngờ gặp Hùng, hắn chặn đường và giở trò đồi bại. Một người cùng địa phương quan sát thấy, đã về làng tìm người giải cứu, thấy đông người nên đối tượng bỏ chạy. 

nguon anh beat Ha TAY

Hà Nội: Bị tố hiếp dâm khai thêm giết hại 2 bé gái trong vườn nhà 

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã đã đến nhà cô gái để tìm hiểu, đồng thời tìm gặp Hùng mời đến trụ sở cơ quan để làm việc. Nhìn thấy lực lượng công an, Hùng vội cầm theo dao, trèo lên sân thượng nhà hàng xóm cố thủ.

Sau hơn 10h, bằng những biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã đưa Hùng về trụ sở an toàn.

Khi công an lấy lời khai, Hùng bất ngờ khai trong vườn nhà mình có giấy 2 thi thể, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tổ chức khai quật, tìm thấy 2 thi thể nghi là của nữ giới đang trong thời kì phân hủy.

Trao đổi thêm về vụ việc, Lãnh đạo UBND xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết vào khoảng tháng 5 địa phương cũng nhạn được đơn trình báo về vụ việc trong xã mất tích 2 bé gái tầm 9 và 10 tuổi.

PV

 

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...