SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Bé trai nhập viện vì gạch ốp cửa thang máy rơi trúng đầu

06:46, 21/05/2018
(SHTT) - Khi đang chơi tại khu vực cửa thang máy, hai bé trai 9 và 10 tuổi bị gạch ốp cửa thang máy rơi trúng đầu khiến một bé phải nhập viện.

Chiều tối 19/5, khi 3 trẻ em đang chơi đùa gần khu vực thang máy của chung cư HHB, Khu đô thị Tân Tây Đô (xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội) thì bất ngờ lớp gạch ốp trên trần rơi xuống. 

mot-tre-em-nhap-vien-vi-bi-gach-op-cua-thang-may-roi-trung-dau-dspl-20-5-2018 (1)

Lớp gạch ốp trước cửa thang máy bị bong tróc. Ảnh: Zing.vn

Gạch rơi trúng đầu hai bé trai 9 và 10 tuổi. Bé lớn bị sưng đầu và xây xát nhẹ, em 9 tuổi bị rách đỉnh đầu, vết thương khá sâu, dài khoảng 4 cm và mất nhiều máu nên phải nhập viện để khâu.

Một người thân của bé trai cho biết, mảng gạch tự rơi mà không có bất kỳ lực tác động nào.

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Công Thoan, Trưởng Ban quản trị chung cư Tân Tây Đô xác nhận có sự việc trên. 

Theo ông Thoan, sau khi xảy ra vụ việc, ban quản trị tòa nhà đã có báo cáo nhanh về nguyên nhân vụ việc, tình hình sức khỏe của cháu bé. 

"Sáng nay tôi đã trực tiếp đến tận nhà thăm hỏi cháu, gia đình cho biết sức khỏe cháu Đ. hiện đã ổn định, có thể nô đùa cùng bạn bè.

Tôi đã chỉ đạo phòng chức năng rà soát toàn bộ hệ thống tòa nhà, đặc biệt là gạch ốp tường ở các thang máy để kiểm tra chất lượng rồi báo với chủ đầu tư sớm sửa chữa, khắc phục" - lời ông Thoan. 

Được biết, chung cư HHB từng bị người dân phản ánh rất nhiều về chất lượng công trình và điều kiện sống được cho là không tốt. Thang máy của chung cư này từng rơi tự do khi đang hoạt động khiến 2 mẹ con kẹt bên trong. Cùng với đó, hệ thống phòng cháy chữa cháy xuống cấp, nguồn nước sinh hoạt cũng không được đảm bảo. 

Linh San (t/h)

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, những người làm nội dung thông tin trên môi trường mạng cần có trách nhiệm hơn.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin tại buổi Họp báo, thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm các tháng tiếp theo, ông Nguyễn Công Anh, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội cho biết, Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) đang được tiếp tục được nghiên cứu và hoàn thiện.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ buổi Họp báo thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024 được UBND Thành phố Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 28/3 vừa qua, trong quý đầu năm, Thủ đô đã ghi nhận nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế - xã hội.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về 24 thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người dân cần chú ý để tránh mất tiền oan.