SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hà Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh và hơn 70 nghệ sĩ Việt gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các y bác sĩ

13:05, 14/04/2020
(SHTT) - Dự án cộng đồng tri ân những người phòng chống dịch Covid-19 do các ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Ngô Kiến Huy, Bùi Anh Tuấn và hơn 70 nghệ sĩ, người nổi tiếng tham gia.

MV "Thank you - Những chiến binh thầm lặng" - dự án âm nhạc cộng đồng do Gala Nhạc Việt phối hợp với Bộ Y tế thực hiện - vừa ra mắt đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ca khúc như một món quà tri ân sâu sắc và cổ vũ tinh thần mạnh mẽ đến "những chiến binh thầm lặng" đang ngày đêm công tác, chiến đấu, cống hiến trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 .

Ca khúc Thank you - Những chiến binh thầm lặng do Phạm Việt Hoàng sáng tác cùng nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hoàng Duy qua phần thể hiện của sáu ca sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn.

Dự án còn nhận đươc sự lan tỏa và có sức ảnh hưởng lớn khi lần đầu tiên hơn 70 văn nghệ sĩ là những diễn viên, ca sĩ, hoa hậu, người mẫu nổi tiếng gồm: NSND Hồng Vân, NSND Kim Xuân, Ốc Thanh Vân, Thu Trang, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Quốc Trường, Diệu Nhi, Khả Như, Huỳnh Lập, Quang Trung, Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Vy Oanh, Ái Phương, Sĩ Thanh, H’Hen Nie, Đỗ Mỹ Linh, Khánh Vân, Xuân Lan, Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Châu Bùi… cùng xuất hiện đồng lòng gửi những lời cám ơn, ủng hộ và chia sẻ khiến music video thêm ý nghĩa và trọn vẹn hơn.

Ca khúc như một lời cảm ơn đối với những người đã âm thầm chiến đấu vì sức khỏe cộng đồng.

Music video còn lồng ghép những hình ảnh đầy xúc động của người đang công tác ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 thời gian qua. Dự án còn là lời kêu gọi người dân nâng cao "ý thức ở nhà", đó cũng là hành động cảm ơn thiết thực nhất gửi đến đội ngũ chống dịch Covid-19. Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ sâu sắc, dễ chạm đến trái tim người nghe từ những giai điệu đầu tiên: “Cùng chiếc áo giáp mong manh màu xanh/ Chẳng được một giấc mơ say an lành/ Niềm tin nhen nhóm dẫu chỉ mong manh/ Cầu mong những vết thương kia chóng lành”. 

Chỉ vừa mới ra mắt, sản phẩm đã nhận được những sự quan tâm, yêu thích, nhiều lời khen và đánh giá về sự xúc động, ý nghĩa xen lẫn tự hào về một dự án tri ân những y bác sĩ, lực lượng công an, bộ đội, dân quân, chiến sĩ, lãnh đạo các ban ngành… đã miệt mài làm việc, thầm lặng chiến đấu, cống hiến trong công tác phòng chống dịch COVID-19 suốt thời gian qua.

Những hình ảnh thực tế về công tác phòng chống dịch bệnh khiến nhiều người cảm động.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.