SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Hà Hồ tích cực làm từ thiện mùa dịch: 'Gia đình chúng ta luôn mong được cho đi'

23:22, 20/08/2021
(SHTT) - Suốt thời gian qua, cả gia đình Hồ Ngọc Hà luôn chung tay cùng nhau làm từ thiện khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đăng tải những hình ảnh mẹ ruột cùng anh chị ủng hộ gạo cho những bếp ăn tại tuyến đầu chống dịch thu hút được sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ đăng kèm dòng trạng thái bày tỏ sự tự hào về tấm lòng của cả gia đình: “Cả gia đình cùng cố gắng bước qua nỗi buồn để giúp những gia đình khác không phải gặp nỗi buồn. Tự hào vì Cả gia đình chúng ta luôn mong được cho đi”.

Hà Hồ tự hào về mẹ và gia đình khi tích cực chống dịch

Trước đó, trên trang cá nhân, bà Ngọc Hương - mẹ của nữ ca sĩ đã chia sẻ việc từ thiện của con trai và con dâu trên trang cá nhân. Bà cho biết cả gia đình đã ủng hộ 20 tấn gạo đến những bếp ăn cho tuyến đầu, những gia đình khó khăn, những khu bị phong tỏa, các chùa, nhờ cấp chính quyền xã các đoàn thiện nguyện chuyển đến tận tay các điểm trong những ngày đại dịch.

Mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh con trai và con dâu vận chuyển 20 tấn gạo ủng hộ bà con

Hành động ý nghĩa của cả gia đình nữ ca sĩ càng khiến mọi người ngưỡng mộ hơn. Gia đình Hồ Ngọc Hà luôn có những hoạt động từ thiện khi người dân cần. Trong suốt thời gian chống dịch vừa qua, cả Hồ Ngọc Hà và mẹ đẻ thường xuyên chia sẻ hình ảnh về công việc thiện nguyện của mình.

Xót xa với những hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng vì dịch Covid-19, cả gia đình luôn tất bật chuyển gạo, nhu yếu phẩm đến nhiều nơi. Bên cạnh đó, gia đình còn tích cực quyên góp và các quỹ để ủng hộ trang thiết bị y tế cho đội ngũ y bác sĩ đang cố gắng chống dịch. Có lần, hình ảnh bà ngoại của Subeo đang ở ngoài phố để kéo từng bao gạo, chuyên chở các thùng mì đến với người dân gây xúc động.

Những ngày qua, mẹ Hà Hồ thường xuyên chia sẻ hình ảnh hỗ trợ bà con
Bà cũng tự tay chuyển những bao gạo và thùng mì

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, nghệ sĩ Việt đều tạm dừng các hoạt động giải trí để ở nhà tuân thủ các quy định chống dịch. Với tầm ảnh hưởng của mình, mỗi nghệ sĩ đều động viên, truyền cảm hứng đến khán giả theo một cách khác nhau. Bên cạnh các hoạt động như nấu ăn, tập thể dục thì nhiều sao Việt chọn cách làm từ thiện, góp một phần công sức giúp người dân tại TP.HCM thời điểm khó khăn.

Mẹ con Hồ Ngọc Hà rất tích cực với công tác thiện nguyện

Tin khác

Giải trí 21 giờ trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 22 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.