SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Hà Hồ nịnh Kim Lý, cưới đúng người: Tôi có thể cặp đại gia nhưng tôi cần 1 người ấm áp chứ đâu cần tiền

12:06, 14/11/2019
Chuyện tình của Hà Hồ và Kim Lý thật đáng ngưỡng mộ, dù có trải qua nhiều sóng gió vẫn mãi bền chặt như thế.

Hồ Ngọc Hà của hiện tại đã khác trước, đó là nhiều lời nhận xét của các khán giả yêu mến cô. Chí ít là khác ở cách nữ hoàng giải trí đang hưởng thụ cuộc sống, không còn bị vướng bận điều gì. Không còn phải thức để đọc hay chiến đấu với vài cái scandal trong quá khứ. Tất cả giờ với Hà Hồ là hạnh phúc của tình yêu với Kim Lý, sự an yên khi ở bên cạnh người mà mình yêu thương là động lực chính để mỹ nhân này phấn đấu.

Nguồn ảnh: Kiến thức.

Nguồn ảnh: Toquoc.

Nguồn ảnh: Báo khoa học đời sống.

Bảo sao mà thế hệ đàn em không khỏi ngưỡng mộ những gì mà Hà Hồ làm được. Kể cả khi cô bước ra từ cuộc hôn nhân với Cường Đô La cùng con trai Subeo không lấy gì làm tròn trịa. Dù có những góc khuất sau cuộc ly hôn đó, nhưng thay vì lấy đó làm lý do thì Hồ Ngọc Hà đã biến thành mục đích sống. Để bây giờ đàn em nhìn vào số cát xê được trả cho cô qua từng sự kiện, show, event, quảng cáo và các chương trình ca nhạc mà phải ngưỡng mộ.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

Nữ ca sĩ tôn trọng người cũ, không đâm chọt hay tham gia sâu vào cuộc sống của họ. Cách cô làm là tận hưởng mọi thứ với tình yêu hiện tại. Từ việc đi du lịch các nước trên thế giới cùng nhau, hay nắm tay, ôm eo tình tứ tại sự kiện. Hoặc đơn giản chỉ cần ánh mắt tin tưởng từ khán đài hướng lên sân khấu của nam diễn viên dành cho bạn gái thôi cũng đủ để Hồ Ngọc Hà yên lòng yêu tiếp. Mỹ nhân này cũng nhận được sự yêu mến, coi như con cái ruột thịt trong nhà từ phía bố mẹ người yêu.

Mặt khác mối quan hệ của Kim Lý với Subeo, bố mẹ bạn gái cực kỳ tốt. Mỗi dịp đặc biệt cả gia đình tụ họp đều không hề thiếu bóng dáng anh. Nam diễn viên “Hương Ga” coi bố mẹ người yêu như bố mẹ mình, luôn dành cho họ những cái ôm thật ấm áp. Còn đối với con trai riêng của bạn gái, cách người đàn ông này đối xử thật cao cả. Là bế bổng, chăm sóc, cười chí chóe đến mức cực thân thiết như hai người bạn. Người ngoài nhìn vào còn tưởng họ là 2 bố con ruột.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

Chính vì cuộc sống màu hồng là thế, mà khán giả không khỏi trầm trồ khi thấy một Kim Lý chuẩn siêu mẫu giờ đây lại có phần tròn trĩnh hơn khi được nữ hoàng giải trí chăm rất kỹ. Họ cũng có cách yêu rất đặc biệt, đặc biệt kể từ lúc bắt đầu là thời gian kết thúc hợp tác sản phẩm “Cả một trời thương nhớ”. Họ không quản thúc, không áp đặt mà luôn đặt vị trí của mình vào đối phương.

Có nhiều dịp chia sẻ với truyền thông, đặc biệt là trong thời gian mới nhất bà mẹ 1 con đã trả lời rất thẳng thắn về việc điều gì ở người đàn ông ấy khiến cô rung động. Hà Hồ nói:Chuyện tình của Hà và Kim Lý cũng khác nhiều cặp đôi khác. Có thể các cặp khác ngay từ đầu họ đã yêu nhau, sau đó chia tay. Còn Hà và Kim Lý ngay từ đầu thấy thích, đến với nhau và thấy không hợp nên dừng lại khoảng thời gian ngắn. Khi dừng lại mới nhận ra hợp nhau. Hợp trong tính cách và suy nghĩ.

Nguồn ảnh: Người đưa tin.

Cảm xúc đó là thật, giai đoạn này Hà cần người trò chuyện và cảm thấy ấm áp. Hà có thể cặp đại gia, lo vật chất nhưng Hà không cần điều đó. Hà cần người có cùng suy nghĩ với cuộc sống. Vậy đấy, đọc đến đây hẳn nhiều khán giả rất mong có một cái kết theo dạng Happy Ending với cặp đôi này. Có thể là một đám cưới, và nó diễn ra sẽ là đám cưới lớn nhất nhì trong lịch sử showbiz.

Và nó cũng có 1 ý nghĩa rất đặc biệt với Hà Hồ. Vì đám cưới đặc biệt ấy là đám cưới chính thức đầu tiên trong cuộc đời của nữ diễn viên. Cuộc đời phụ nữ cũng chỉ cần như vậy thôi.

https://www.webtretho.com/forum/f4679/ha-ho-ninh-kim-ly-cuoi-dung-nguoi-toi-co-the-cap-dai-gia-nhung-toi-can-1-nguoi-am-ap-chu-dau-can-tien-2880040/

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.