SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hạ đẹp Djokovic, Zverev lần đầu vô địch ATP Finals

06:34, 19/11/2018
(SHTT) - Alexander Zverev đã có một màn trình diễn tuyệt vời để hạ gục tay vợt số một thế giới Novak Djokovic chỉ sau 2 set đấu, qua đó lần đầu tiên vô địch ATP Finals.
Hạ đẹp Djokovic, Zverev lần đầu vô địch ATP Finals
Djokovic bất lực trước màn trình diễn thăng hoa của Zverev

Trong cả hai lần gặp nhau trong năm 2018, Novak Djokovic đều giành chiến thắng trước Alexander Zverev. Hơn nữa, Djokovic tiến vào trận chung kết ATP Finals 2018 mà chưa để thua 1 set đấu nào. Vì vậy, tay vợt số một thế giới người Serbia đương nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều trong trận chung kết ATP Finals 2018.

Tuy nhiên thực tế trên sân trung tâm O₂ Arena, thành phố London, Anh lại diễn ra theo chiều hướng ngược lại. Ở set đấu đầu tiên, bước ngoặt đã đến ở game thứ 9 khi Djokovic mắc tới hai lỗi đánh bóng hỏng và mất break. Sau đó, Zverev đã tận dụng rất tốt và khép lại set một với thắng lợi 6-4.

Sang set 2, Zverev thi đấu vô cùng hưng phấn và đã bẻ break ở ngay game đấu đầu tiên. Dù để Djokovic đòi lại break ngay sau đó nhưng đến game thứ 3, ngôi sao 21 tuổi một lần nữa giành phần thắng trong game giao bóng của đối thủ.

Với những cú giao bóng sấm sét, Zverev đã không cho Djokovic cơ hội nào để quân bình tỷ số và set 2 đã kết thúc với tỷ số 6-3. Sau sau 1 giờ 21 phút thi đấu, Zverev đã đánh bại Novak Djokovic với các tỷ số 6-4 6-3 để lần đầu tiên vô địch ATP Finals.  Trong khi đó, trận thua này khiến Djokovic bỏ lỡ cơ hội san bằng kỷ lục 6 lần vô địch ATP Finals của Roger Federer.

Thái Duy

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.