SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hạ Cánh Nơi Anh tập 15: Rating giảm, 'thánh lừa đảo' lên top tìm kiếm xứ Hàn vì màn giải cứu mỹ nhân cực ngầu

06:56, 16/02/2020
Pha hành động nghẹt thở cuối tập 15 Hạ Cánh Nơi Anh đã giúp \'thánh lừa đảo\' Goo Seung Joon lên top tìm kiếm xứ Hàn.

Tối qua, tập 15 phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh ) của Son Ye Jin và Hyun Bin đã không thu hút được thêm nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả khiến rating giảm xuống 17%. Tuy vậy, thành tích này tiếp tục giúp cho phim bộ phim dẫn đầu rating đài cáp vào tối qua.

Nhiều người cho rằng, rating tập 15 giảm một phần vì nhiều khán giả không đủ can đảm để xem tập phim báo hiệu trước nhiều tình tiết bi thương. 

Ngay sau khi tập 15 kết thúc, không chỉ từ khóa "Crash Landing on You preview tập 16" lọt top tìm kiếm, "Goo Seung Joon" và "Kim Jung Hyun" cũng nối đuôi nhau nằm trong top 20 sau phân cảnh hành động nghẹt thở ở cuối tập 15. Trong phân đoạn này, 'thánh lừa đảo' đã quyết định xé bỏ tấm vé máy bay quý giá rời khỏi Triều Tiên để ôm súng đi giải cứu người yêu cực ngầu. Mặc dù cứu được Seo Dan an toàn nhưng anh chàng đã bị thương nặng vì trúng đạn.

Trước khi gục xuống bất tỉnh, Seung Joon mỉm cười mãn nguyện khi thấy Seo Dan nhạt nhòa nước mắt, khuôn mặt hốt hoảng đang chạy lại để ôm lấy mình. Lúc này, Seung Joon nghĩ: 'Anh đã nghĩ sai rồi. Dù có phải chết, vẫn có người khóc thương cho anh. Biết người đó là em, anh đau lòng nhưng mãn nguyện.'

Trước đó, Seung Joon đã trao nhẫn cho Seo Dan và hứa rằng sẽ trở lại tìm cô với hình ảnh tốt đẹp hơn thay vị bộ dáng chui lủi như bây giờ. Seung Joon nói rằng nếu khi đó Seo Dan vẫn còn độc thân thì mong cô sẽ cho anh một cơ hội nữa.

Màn xả thân cứu người yêu cực ngầu cùng những câu thoại lãng mạn của Goo Seung Joon đã khiến anh chàng lên thẳng top tìm kiếm xứ Hàn.

Goo Seung Joon đứng ở vị trí thứ 9 và Kim Jung Hyun lọt top ở vị trí thứ 14 top tìm kiếm xứ Hàn.

Tập cuối của Crash Landing on You sẽ được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 16/2 trên kênh truyền hình tvN.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.