SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Hạ Cánh Nơi Anh tập 14: Huyn Bin khóc nức nở khi chứng kiến Son Ye Jin đỡ đạn thay mình, nguy cợ bại lộ thân phận và bị chính phủ thủ tiêu

20:30, 09/02/2020
Sau 2 tập ngọt ngào, Hạ cánh nơi anh lại một lần nữa khiến khán giả lo lắng bởi những tình tiết \'ngược\' cặp đôi chính

Bước vào những tập gần cuối, Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) càng khiến các fan phải 'đau tim' bởi các tình tiết vô cùng hấp dẫn và gay cấn.

Ở tập trước, diễn biến phim đang bỏ ngỏ khán giả với khoảnh khắc Se Ri (Son Ye Jin) đỡ cho Jung Hyuk (Hyun Bin) viên đạn được bắn ra từ súng của Jo Chul Kang. Chứng kiến cảnh người yêu vì mình mà trúng đạn, Jung Hyuk chẳng màng đến hình tượng mà òa khóc nức nở và ôm chặt cô vào lòng.

Trong khi đó, Jo Chul Kang rơi vào tầm bắn của Man Bok nhưng sự thiếu quyết đoãn của anh đã làm đường đạn đi chệch hướng và kẻ thù lại tiếp tục còn sống và trốn thoát. Tiếp đó, Jung Hyuk bất ngờ đối đầu với một nhóm phản diện khác, nhiều khả năng chính là người của anh trai Se Ri phái tới.

Se Ri đưa đến bệnh viện cấp cứu trong sự lo lắng và đôi mắt ngấn nước, Jung Hyuk nức nở: 'Mọi thứ trở nên nghiêm trọng, anh biết phải sống ra sao?'  Trong khi đó thì anh trai của cô là Se Yoon vẫn cứ nhởn nhơ vui vẻ dù em gái đang chẳng biết sống chết ra sao, 'máu điên' trỗi dậy, Jung Hyuk đã tìm gặp Se Yoon và đánh cho anh ta một trận nhừ đòn vì nhẫn tâm hãm hại em gái.

Cuối cùng Se Ri cũng yếu ớt tỉnh dậy sau nhiều ngày hôn mê. Việc đầu tiên cô làm là đuổi hết anh chị mình ra ngoài và gọi cho Jung Hyuk. Trùng phùng sau sinh tử khiến cả hai bật khóc, tình yêu của cả hai đã sâu nặng đến mức có thể bỏ qua bản thân mà hi sinh vì người mình yêu. Xem đến đây các fan có thể thở phào yên tâm bởi biên kịch cũng không đến mức nhẫn tâm khi để nữ chính chết một cách đột ngột như thế.

Vừa trải qua được chia ly sinh tử thì một thử thách khác lại đến với cặp đôi. Jung Hyuk có nguy cơ bị bại lộ thân phận khi con đường hầm nối Nam Hàn và Bắc Hàn được tìm thấy  đã khiến cục tình báo và cơ quan an ninh vào cuộc điều tra. Nếu không sớm tìm được Jo Chul Kang và trở về thì Jung Hyuk có thể làm liên lụy đến cả Se Ri ở đất nước của cô. 

Với mục đích nhằm lật đổ gia đình Ri Jung Hyuk, tên quan đốc đã đem bằng chứng Jung Hyuk ở Seoul đến đe dọa Cục trưởng Ri với mong muốn ông hợp tác không phơi bày đường dây phạm tội. Cứ tưởng mình đã đi được một nước cờ quyết định nhưng lại không ngờ rằng Cục trưởng Ri lại lật ngược tình thế. Ông thừa nhận con trai mình ở Seoul theo lệnh điều động đặc biệt của ông với mong muốn tìm được nguồn đầu tư lớn cho đất nước từ cô nàng chaebol Yoon Se Ri.

Lúc tìm được Chul Kang cũng là lúc Jung Hyuk bị bao vây tứ phía. Trong lúc giằng co suy nghĩ, Jo Chul Kang quyết định là người động thủ trước, đã có người bóp cò nhưng vẫn chưa thể xác định là ai bị bắn. 

Đón xem những tập cuối cùng được phát sóng vào tối Thứ 7 và Chủ nhật tuần sau trên sóng TvN.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.