SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Hạ cánh nơi anh tập 13: Se Ri trúng đạn, đại úy Ri Jung Hyuk và F5 khóc hết nước mắt, fan khen ngợi diễn xuất đỉnh cao của Huyn Bin

04:27, 09/02/2020
Diễn xuất của Huyn Bin được khen ngợi hết lời trong phân đoạn bi kịch cuối tập 13 phim Hạ cánh nơi anh.

Tập 13 Crash Landing on You (Tình Yêu Hạ Cánh) đã chính thức lên sóng tối qua với nhiều diễn biến hấp dẫn. Đặc biệt là màn "nội chiến Triều Tiên" ngay giữa trung tâm Seoul Hàn Quốc. Ác nhân đến từ Triều Tiên Jo Chul Gang ngỡ rằng hắn đã có kế hoạch hoàn hảo tóm gọn cặp đôi Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và đội F5 khi đã có trong tay 'nội gián' nghe lén.

Phân cảnh cuối của tập 13 khiến khán giả sốc nặng khi Son Ye Jin chạy xe đỡ cho người yêu một viên đạn. Ngay tức khắc, đại uý Triều Tiên nã cho Jo Chul Gang thêm vài viên đạn. Như vậy là cặp đôi Ri Jung Hyuk - Yoon Se Ri đều đã đỡ cho đối phương một viên đạn cứu mạng.

Ở phân đoạn Se Ri trúng đạn, dù sốc nhưng khán giả vẫn yên tâm vì cô nàng là nữ chính thì chắc chắn sẽ sớm hồi phục. Chỉ có Ri Jung Hyuk và hội F5 là khóc hết nước mắt vì lo lắng cho 'chị đẹp'. Đặc biệt, đôi mắt ngấn nước cũng diễn xuất lột tả tâm trạng đau đớn tột cùng của nhân vật khi tận mắt chứng kiến người yêu đỡ đạn cho mình qua diễn xuất của Huyn Bin đã được khán giả khen ngợi hết lời.

Đội F5 bàng hoàng rơi nước mắt vì lo lắng cho Se Ri.

Trong preview tập 14, nhà đài cũng không hé lộ rõ kỹ hơn về tình hình của Se Ri và chỉ tiết lộ duy nhất phân cảnh mẹ cô cầm tay con gái nghẹn ngào khóc bên giường bệnh. Mối quan hệ của mẹ con Se Ri vốn dĩ căng thẳng và phân đoạn này khiến nhiều người xúc động, sau cùng khi gặp hoạn nạn Se Ri đã nhận được tình yêu thương của mẹ. 

Crash Landing On You tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.