SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hạ Cánh Nơi Anh tập 13: Chàng quân nhân Jung Hyuk 'không sợ trời không sợ đất' nhưng lại run rẩy đổ cả mồ hôi khi trao nhẫn cho chị đẹp Se Ri

20:00, 08/02/2020
Nhân dịp sinh nhật người yêu, Jung Hyuk ngượng ngùng tặng cặp nhẫn đôi thay cho lời yêu

Đang là bộ phim hot nhất hiện nay, không khó hiểu khi từng phân cảnh của Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) đều được cư dân mạng truyền tay nhau, nhất là khi chỉ còn 4 tập nữa là kết thúc phim.

Với diễn biến về cuộc đối đầu căng thẳng giữa Lee Jung Hyuk (Hyun Bin) và Jo Chul Kang (Oh Man Seok), Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và người anh trai lúc nào cũng muốn giành quyền thừa kế, cùng hàng loạt cuộc đối đầu bên lề khác, 4 tập còn lại của Crash Landing On You khiến người xem vô cùng trông ngóng.

Trong tập 13 vừa được phát sóng, Se Ri đã bị doạ một phen hú hồn vì tưởng rằng Jung Hyuk và 5 chú bộ đội đã trở về Bắc Hàn mà không một lời từ biệt, cô vừa khóc vừa bỏ chạy ra ngoài. Sau khi được người yêu dỗ dành hồi lâu, hai người cùng trở về nhà và tận hưởng buổi tiệc sinh nhật bất ngờ.

Lần đầu tiên chị đẹp được tổ chức sinh nhật cho nên cười tít cả mắt, anh quân nhân đứng bên cạnh thì cũng chỉ mải ngơ ngẩn ngắm nụ cười của người thương. Cảm giác ấm áp của gia đình là thứ mà Se Ri chưa bao giờ có, khoảng thời gian ngắn lưu lạc ở Triều Tiên, được sự chăm sóc nhiệt tình và giản dị từ các chú quân nhân đã khiến cho cô thay đổi hẳn tính cách sau khi trở lại Nam Hàn.

Sau khi mọi người trở về phòng, chẳng hiểu vì sao lại thấy 'anh đẹp trai' đứng thập thò ở cửa phòng 'chị đẹp', tay lại để sau lưng như muốn dấu cái gì đó. Đương nhiên là không qua được con mắt Se Ri, cô cười ngất với sự ngượng ngùng hiếm thấy của anh, đồng thời xoè tay ra để đòi quà.

Anh chàng Lee Jung Hyuk dường như là lần đầu tiên tặng quà cho con gái, cứ ngập ngừng đến mức nói năng câu cú loạn xạ cả lên. Theo lời anh thì đây chỉ là món quà chẳng đáng giá, vì rảnh rỗi nên mới mua, sinh nhật mà không có quà thì cũng kì lạ, nếu cô không thích thì có thể mang ra chợ bán (anh ơi ở đây người ta không đem đồ ra chợ cầm như ở quê anh đâu nhé)

Se Ri thấy anh cứ thẹn thùng mãi liền dùng biện pháp mạnh giật mạnh từ trong bàn tay anh, thì ra là một chiếc nhẫn. Cô bất ngờ đến suýt khóc, hoá ra là nhẫn đôi anh muốn dùng để đánh dấu chủ quyền đây mà.

Dù chỉ là một chiếc nhẫn bình thường chẳng đáng giá với một tài phiệt như cô nhưng Se Ri rất hạnh phúc và hứa sẽ không bao giờ tháo nó ra.

Đón xem tập 14 của phim Hạ cánh nơi anh sẽ được phát sóng vào tối ngày mai 9/2 trên đài truyền hình địa phương.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.