SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hạ cánh nơi anh tập 11: Choáng váng với vẻ đẹp trai siêu ngầu của Huyn Bin, trốn nhà sang tận Nam Hàn để bảo vệ người đẹp

20:21, 01/02/2020
Trong tập này, Jung Hyuk (Hyun Bin) sẽ có màn đối đầu đầy nguy hiểm với Jo Chul Kang - kẻ luôn muốn lấy mạng của Se Ri (Son Ye Jin)

Sau hai tuần gián đoạn phát sóng vì Tết Nguyên đán, “Crash Landing on You ” ("Hạ cánh nơi anh") ra mắt tập 11 với nhiều diễn biến hấp dẫn. Nếu như ở các tập trước, Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và Ri Jung Hyeok (Hyun Bin) trải qua nhiều tình huống nguy hiểm diễn ra tại Bắc Hàn thì trong tập 11 này, bối cảnh chủ yếu được chuyển sang Nam Hàn. 

Trong tập trước, Jung Hyeok bất ngờ nhận được lời cảnh báo của Jo Cheol Kang (Oh Man Seok). Gã trốn thoát khỏi xe áp giải tù nhân và bí mật sang Nam Hàn hòng thủ tiêu Se Ri. Chàng trai con ông cháu cha Bắc Hàn đã quyết định bất chấp mọi khó khăn để 'đào tẩu' sang phía bên kia biên giới để bảo vệ người thương. 

Tưởng như đã cách biệt hoàn toàn, nay lại bất ngờ gặp lại chàng vệ sĩ Mr.Ri ở giữa đất Nam Hàn, tiểu thư Se Ri - vốn là người dẫn đầu xu hướng thời trang Hàn Quốc - việc đầu tiên cô muốn làm là dẫn người yêu đi 'tút tát' lại vẻ ngoài cho thêm phần 'lồng lộn'. 

Tại đây, bà con lại được lần nữa chiêm ngưỡng vẻ đẹp trai không góc chết của tài tử Huyn Bin, bình thường mặc quân phục đã đẹp trai nay đóng cả bộ vest thời thượng thì lại càng 'soái ca' hết cả phần thiên hạ.

Đến Nam Hàn, Jung Hyuk không rời Se Ri nửa bước, vì thế Chul Kang dùng kế tung hỏa mù cho người đưa tin giả về mình để dụ Jung Hyuk đi. Trong lúc anh chàng bận "xử lý" những tên đàn em của hắn vì trót rơi vào kế, Chul Kang nhanh chóng tiếp cận Se Ri. Cuộc rượt đuổi căng thẳng ở hầm xe xảy ra khiến Se Ri sợ hãi, trong lúc trốn chạy cô vô tình để rơi điện thoại để liên lạc với Jung Hyuk.

Trong lúc bỏ trốn, Se Ri tạm trốn vào trạm quan sát camera gần đó. Nhờ bản tính thông minh, Se Ri nhanh trí điều khiển đèn trong tầng hầm qua trạm điều khiển, đồng thời nói cho Jung Hyuk biết về cái bẫy.

Với bản lĩnh người quân nhân, cũng như sự nhanh nhạy của mình, Jung Hyuk liền nhanh chóng tìm ra được nơi phát ra âm thanh của Se Ri và đảm bảo an toàn cho người thương của mình.

Liệu rằng Jo Chul Kang sẽ sóm phát hiện ra chỗ ẩn nấp của Jung Hyuk và Se Ri?

Đón xem những diễn biến hấp dẫn của tập 12 phát sóng vào lúc 20g00 (giờ địa phương), ngày 2/2 trên kênh tvN.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.