SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hạ Cánh Nơi Anh lọt top phim ăn khách của tvN, Son Ye Jin trở thành diễn viên được yêu thích nhất

07:10, 13/02/2020
Sự ủng hộ của khán giả đã giúp Hạ Cánh Nơi Anh có mặt trong top những bộ phim ăn khách nhất đài tvN.

Sau gần hai tháng phát sóng, Hạ Cánh Nơi Anh sẽ đi đến hồi kết vào cuối tuần này. Sau những tập đầu với rating dưới 10%, Hạ Cánh Nơi Anh nhanh chóng bứt phá và tập mới nhất đạt rating trung bình trên toàn quốc là 17,7% và có thời điểm chạm đỉnh cao nhất là 19,0%.

Thành tích này giúp phim không chỉ chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ phát sóng trên tất cả các kênh, mà còn đạt được xếp hạng cao thứ tư trong lịch sử nhà đài tvN, chỉ sau "Goblin" - Yêu tinh (20,5%), "Reply 1988" - Lời hồi đáp 1988 (19,6%), và "Mr. Sunshine" - Quý ngài Ánh dương (18,1%).

Crash Landing On You tập 14 đạt rating trung bình là 17,7%, lọt top 4 phim ăn khách nhất của đài tvN.

Ngoài ra, theo thống kê của Good Data Corporation - chuyên trang thống kê giá trị thương hiệu phổ biến tại Hàn Quốc thì Crash Landing On You chính là bộ phim hot nhất hiện nay với hơn 30,74%, vượt qua hàng loạt bộ phim khác như Stove League của đài SBS hay Itaewon Class - đài jTBC.

Crash Landing On You đang là bộ phim có giá trị thương hiệu cao nhất theo Good Data Corporation.

 Cũng theo công bố của Good Data Corporation, nhờ độ nổi tiếng của Hạ Cánh Nơi Anh, Son Ye Jin đứng đầu danh sách diễn viên được yêu thích nhất hiện nay, vị trí thứ 2 thuộc về Huyn Bin. Có thể thấy, sau gần 20 năm hoạt động tích cực trong làng giải trí, tên tuổi của Son Ye Jin và Huyn Bin chưa bao giờ hết hot và dự án nào của họ cũng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của công chúng.  

Son Ye Jin - Hyun Bin thi nhau chiếm đóng vị trí số 1 và số 2 trong top 10 diễn viên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.

Hạ Cánh Nơi Anh ban đầu bị dự đoán sẽ trở thành 'bom xịt' của đài tvN vì nội dung động đến vấn đề nhạy cảm giữa hai miền Bắc - Nam Hàn Quốc. Bên cạnh đó, mối tình kẻ Nam người Bắc khiến khán giả tin rằng phim sẽ có cái kết buồn làm giảm hứng thú người xem. Tuy nhiên, nhờ sức hút của hai ngôi sao hạng A là Son Ye Jin và Huyn Bin cùng diễn xuất đỉnh cao, phản ứng hóa học tự nhiên của cặp đôi này và nội dung hài hước, nhẹ nhàng, phim đã đạt được những thành công ngoài mong đợi.

2 tập cuối của Crash Landing On You sẽ được phát sóng lúc 20g00 (giờ địa phương), thứ Bảy - Chủ Nhật, ngày 15 và 16/2 trên kênh tvN.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.