SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hà Anh Tuấn- Khách mời đặc biệt tiếp theo trong liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm

16:26, 27/01/2021
Sau khi giới thiệu về khách mời đầu tiên trong liveshow Tri Âm là ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, tối 26/1, Mỹ Tâm chính thức công bố khách mời đặc biệt thứ 2 trong liveshow của mình - nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Thông tin này đã khiến người hâm mộ phấn khích bởi trước đó, nhiều khán giả đã đưa ra dự đoán và thể hiện sự mong chờ được xem màn kết hợp giữa Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trong 2 đêm liveshow Tri Âm của nữ ca sĩ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh (7/3/2021) và Hà Nội (14/3/2021).
Đây cũng là lần đầu tiên, nam ca sĩ xuất hiện trong liveshow của Mỹ Tâm dù cả hai từng có nhiều màn kết hợp ăn ý trên sân khấu và sản phẩm âm nhạc. Sự góp mặt của Hà Anh Tuấn trong liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Hà Anh Tuấn- Khách mời đặc biệt tiếp theo trong liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm


Trước đó, Mỹ Tâm đã tiết lộ khách mời đặc biệt đầu tiên trong liveshow Tri Âm là ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh khiến không ít khán giả phần khích. Chỉ ngay trong đêm đầu tiên pre-order vé, 10,000 vé liveshow đã được bán hết trong 1 giờ. Trong đó, toàn bộ số lượng vé ở các khu vực hot nhất cũng được các fans nhanh chóng tẩu tán chỉ trong vòng 10 phút sau khi cổng pre-order vé mở.

Vào lúc 20h ngày 30/1, cổng bán vé chính thức trên ứng dụng VinID sẽ mở để khán giả có thể đặt vé tham gia 2 đêm liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm tại Sân vận động QK7, TP. Hồ Chí Minh (7/3/2021) và Sân vận động QG Mỹ Đình, Hà Nội (14/3/2021).  

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.