SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Gương mặt thân quen tập 7: Quang Linh và Đức Thịnh tranh cãi nhau trên sóng truyền hình về chất giọng của Hoài Linh

11:40, 15/12/2019
Hồ Ngọc Hà phải thốt lên: \"Thôi chết, ban giám khảo bất đồng quan điểm với nhau nên tranh cãi về anh Hoài Linh rồi\".

Đến hẹn lại lên, tập 7 chương trình Gương mặt thân quen đã lên sóng vào tối qua (14/12) với nhiều tiết mục hấp dẫn và thú vị. Đặc biệt đáng chú ý chính là màn đóng giả NSND Hoài Linh trong tiểu phẩm kinh điển Vietnamese Idol cách đây 10 năm của MC Võ Tấn Phát.

Võ Tấn Phát

Có thể nói đây là một trong những tiết mục khó nhất của chương trình vì thí sinh phải đóng lại nguyên một tiểu phẩm dài vài chục phút với đầy đủ diễn, nhảy, hát…

"Tôi đóng được vở hài kịch này vì nó gần gũi với nghề của tôi. Tôi có một khả năng là học kịch bản tốt, dù dài cỡ nào tôi cũng học thuộc được hết. Khó nhất trong phần thi này là hát vì tôi ít khi đi hát, trong khi đó, vở này lại phải hát cả giọng nam lẫn giọng nữ. Tôi hát xong mà khan tiếng mấy lần", Võ Tấn Phát chia sẻ. 

Sau thời gian chuẩn bị và tập tuyện kĩ lưỡng, Võ Tấn Phát đã khiến mọi người phải trầm trồ vì diễn quá giống Hoài Linh, dù vẫn sai một số chỗ.

Diễn viên Đức Thịnh nhận xét: "Tôi có lời khen, là bạn có cái duyên sân khấu của một diễn viên kịch. Nếu không có cái duyên này thì chẳng làm gì được, nhưng qua 20 phút bạn vẫn khiến người ta muốn xem bạn, chứng tỏ bạn thành công. Hóa thân được vào Hoài Linh cũng là sự dũng cảm của bạn vì đây là nhân vật quá quen thuộc với mọi người rồi. Kỹ năng diễn của bạn rất chắc và tốt, nhưng nhả chữ phải thong thả, rõ ràng hơn nữa. Tiếp đó, bạn phải có độ khàn trong giọng vì giọng anh Hoài Linh rất khàn. Nhưng dù sao tôi cũng rất phục bạn trong tiết mục này vì nhái được Hoài Linh 60 phần trăm là bạn đã thành công lắm rồi".

Ca sĩ Quang Linh thì lại nghiêm khắc chỉ ra những điểm chưa được của Võ Tấn Phát: "Đáng lẽ tôi cho bạn điểm tuyệt đối nhưng sẽ trừ vì vài lỗi sau. Thứ nhất, anh Hoài Linh mặc áo dài lưng đi rất thẳng. Bạn đi cũng thẳng nhưng nhiều lúc bị ngả về phía trước. Thứ hai, bạn nên gọt mũi đi thì giống Hoài Linh hơn vì mũi bạn cao quá. Đến răng bạn còn làm vàng đi cho giống Hoài Linh được mà. Thứ ba là bạn nói tiết tấu nhanh quá. Hoài Linh nói rất nhanh nhưng lại có chấm phẩy đàng hoàng. Bạn lại cứ nói liên tục mà không thèm thở để lấy hơi. Bốn câu thơ thì bạn đọc thành một câu".

Anh còn phản bác Đức Thịnh khi nhận định về Hoài Linh: "Tôi thấy có một điều Đức Thịnh nói không đúng, đó là khi đóng tiểu phẩm này anh Hoài Linh không bị khàn tiếng, giọng anh ấy rất véo von. Chỉ có sau này anh Hoài Linh mới khàn tiếng thôi".

Đức Thịnh nghe vậy liền tranh luận lại: "Quang Linh nhầm rồi, cách đây 10 năm giọng Hoài Linh đã khàn rồi".

Quang Linh khẳng định: "Chưa hề, rất trong".

Cả hai đang tranh cãi thì Hồ Ngọc Hà thốt lên: "Thôi chết, ban giám khảo bất đồng quan điểm với nhau nên tranh cãi về anh Hoài Linh rồi".

Quang Linh nói: "Chính sự bất đồng quan điểm này mới tạo nên sự chân thực".

Hồ Ngọc Hà bèn quay sang nhận định về Võ Tấn Phát: "Tôi không dám chê gì nữa vì bạn đóng giả Hoài Linh như cá gặp nước. Kể cả diễn viên đóng Chí Tài cùng bạn cũng rất giống. Đến Chí Tài bây giờ còn không giả được mình ngày xưa nữa mà hai bạn lại làm giống thế. Anh Hoài Linh là danh hài quốc dân, hình ảnh của anh ấy ám ảnh mọi người rồi, nên đóng giả rất khó, nhưng tôi vẫn thấy anh ấy trong bạn".

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.