SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

'Gương mặt thân quen 2019' tập 8: Ban giám khảo phát hoảng với màn trở lại hóa thân 'chịu chi - chịu chơi' của những thí sinh mùa trước

07:00, 22/12/2019
Trong tập 8, các thí sinh mùa trước đã trở lại sân khấu để cùng với 6 thí sinh mùa này tạo nên những màn \"song kiếm hợp bích\" đặc sắc và mãn nhãn cho khán giả

"Gương mặt thân quen 2019 " đã đi được nửa chặng đường với nhiều tiết mục hoành tráng đến từ các thí sinh. Trong tập 8 tuần này, các thí sinh cũ từ các mùa trước có cơ hội được hội ngộ chung trên một sân khấu với màn Song Ca với 6 thí sinh mùa này. Các tiết mục được đầu tư hoành tráng, dàn dựng công phu khiến dàn Ban giám khảo không khỏi bất ngờ với độ chịu chi của các thí sinh. Cùng với đó là sự xuất hiện của "Thánh ăn gian" - Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long cũng sẽ là một nhân tố gây thú vị trong tập phát sóng tuần này.

Poster của tập phát sóng tuần này

 Xuất hiện chỉn chu với sự luyện tập về mặt giọng hát, vũ đạo hoàn hảo, không khó để Ban giam kháo quyết định chiến thắng tuần này thuộc về Trần Tùng Anh với sự giúp sức của Kim Thành. Tuần trước, Trần Tùng Anh đã bấm nút chọn hóa thân thành Tóc Tiên - một ca sĩ có cá tính mạnh, gu âm nhạc riêng và phong cách trình diễn đặc sắc. Cặp đôi Tùng Anh - Kim Thành lựa chọn ca khúc "Không ai hơn em đâu anh" để trình diễn trong tập đặc biệt này.

Trần Tùng Anh - Kim Thành hóa thân thành ca sĩ Tóc Tiên

Ca sĩ Quang Linh dành nhiều lời khen ngợi cho sự tiến bộ của Tùng Anh, nhất là về mặt vũ đạo bởi trong những tập trước Tùng Anh cũng nhảy nhưng "nhảy buồn cười lắm". Giám khảo Hồ Ngọc Hà không dấu được sự phấn khích và cho rằng hôm nay Trần Tùng Anh quá giống Tóc Tiên với dáng người cao và gương mặt có nét tương đồng.

Màn trình diễn thành công và phần nghe lẫn phần nhìn
Trần Tùng Anh hoàn toàn xứng đáng với giải nhất tuần này

Mở đầu chương trình là Nhật Thủy và Tố Ny với màn hóa thân trong "Bóng cây Konia" của NSUT Thanh Thủy. Vốn nổi tiếng với giọng hát cao vút và tài giả giọng ca sĩ cực giống, bài hát này một lần nữa cũng không thể làm khó được Nhật Thủy. Giám khảo khách mời Kim Tử Long tỏ ra rất thích thú với giọng hát của hai cô gái và anh cho biết không thể nào so sánh được ai hát hay hơn ai bởi cả hai đều thể hiện quá xuất sắc. Chia sẻ với khán giả, Nhật Thủy và Tô Ny là hai ca sĩ có giọng nữ khá khác nhau, do vậy để kết hợp một cách hoàn hảo như ngày hôm nay đòi hỏi hai cô phải luyện tập và cố gắng nhất nhiều.

Lệ Thủy và Tố Ny hóa thân thành NSUT Thanh Thủy
Ban giảm khảo choáng với độ đầu tư của các thí sinh

Trong tập phát sóng đầu tiên của "Gương mặt thân quen 2018" Đỗ Phú Quý đã có cơ hội được hóa thân thành ca sĩ Chi Pu, thì quả là "duyên kì ngộ" khi quay trở lại với chương trình năm nay anh lại được Emma Nhất Khanh ngỏ ý cùng hợp tác tạo nên gặp đôi Chi Bư - Chi Bự với hit "Đóa hoa hồng". Để lại ấn tượng sâu sắc với ca sĩ Quang Linh trong lần hóa thân thành Chi Pu năm 2018, bởi năm ngoái khi Đỗ Phú Quý biểu diễn anh có cho rằng không giống Chi Pu gì cả mà chỉ giống Hương Tràm, bình luận này đã khiến cư dân mạng ném gạch đá đến mức Quang Linh đùa "xây đủ mấy căn biệt thự".

Bản sao của Chi Pu: Emma Nhất Khanh và Đỗ Phú Quý

Trong tập này, hóa thân thành Diva Thanh Lam và ca sĩ máu lửa Phương Thanh có làm khó được Phan Ngọc Luân và Hà Thùy Linh? Lựa chọn ca khúc rất khó "Không thể và có thể", Quang Linh cho rằng anh chờ đợi nhiều hơn sự bùng nổ của cặp thí sinh này, song nhiều đoạn hai bạn làm còn chưa tới và bị trôi tuột đi.

"Không thể và có thể" với bản sao của Thanh Lam và Phương Thanh

Không hổ danh là "gừng càng già càng cay", MC Đại Nghĩa - nhân vật quay trở lại từ mùa 1 của chương trình đã có màn "song kiếm hợp bích" đem lại nhiều tiếng cười nhất cho khán giả với màn hóa thân thành danh ca Ý Lan cùng với Võ Tấn Phát. Đây là một tiết mục quá đầu tư khi cả hai người thay tới bốn bộ trang phục và đem đến cho khán giả sự thú vị và bất ngờ.

Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa trong màn hóa thân thành danh ca Ý Lan

Khép lại chương trình tuần này là cặp bạn thân MIA và Vương Khang cùng màn trình diễn rất sôi động từ cô ca sĩ ngực khủng Nicki Minaj. Hoành tráng và đầu tư là hai mĩ từ có thể dành cho tiết mục này. Thật đáng tiếc vì không thể dành chiến thắng, song MIA có thể hoàn toàn tự hào với một tiết mục kết lại tập 8 rất chỉn chu và sống động.

Đôi đũa lệch MIA - Vương Khang hóa thân thành Nicki Minaj
Các thí sinh tuần này đều hài lòng với kết quả của tuần này đồng thời bấm nút lựa chọn nhân vật tuần sau

Tập 9 "Gương mặt thân quen 2019" sẽ được lên sóng vào 21h15 thứ Bảy, ngày 28/12/2019 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.