SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Gục ngã trên sân Sài Gòn, HAGL đối diện nguy cơ xuống hạng

20:29, 14/09/2019
Nhận trận thua 1-3 trên sân của CLB Sài Gòn, HAGL vẫn đứng thứ 12 với 26 điểm. Nếu CLB Thanh Hóa giành được chiến thắng ở vòng này, đội bóng phố núi sẽ bị đẩy xuống vị trí áp chót.

Không còn đường lùi trong cuộc đua trụ hạng, HAGL nhập cuộc đầy quyết tâm khi chủ động dồn ép chủ nhà CLB Sài Gòn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 9, Minh Vương tung cú sút căng từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành. Ít phút sau, đến lượt Văn Thanh thử sức với cú sút từ khoảng cách khá xa, nhưng bóng vẫn đi không trúng đích.

Thi đấu không mấy ấn tượng nhưng chính CLB Sài Gòn mới là đội tìm được bàn mở tỷ số. Phút 23, Pedro Paulo đã có pha dứt điểm nối rất nhanh sau pha đá phạt trực tiếp của đồng đội, ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Đây cũng là pha lập công duy nhất trong hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2 thì HAGL đã tìm được bàn gỡ. Phút 47, Hồng Duy tung ra cú sút chân trái căng từ góc hẹp, cộng thêm bóng ướt do trời mưa tầm tã trên sân nên thủ môn Văn Phong không thể cản phá thành công, và tỷ số là 1-1.

Nhưng đây là tất cả những gì đội bóng phố núi làm được ở trận này. Phút 54, Geovanie Silveira đi bóng dũng mãnh rồi tung cú sút hiểm hóc, tái lập thế dẫn bàn cho đội chủ nhà. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 84, đến lượt Quốc Long điền tên mình lên bảng điện tử với pha đá phạt đền chuẩn xác, ấn định chiến thắng 3-1 cho CLB Sài Gòn.

Với trận thua này, HAGL vẫn đứng thứ 12 với 26 điểm. Nếu CLB Thanh Hóa giành được chiến thắng trước Than Quảng Ninh trong trận đấu diễn ra vào chiều mai, đội bóng phố núi sẽ bị đẩy xuống vị trí áp chót.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Sài Gòn: Văn Phong, Quốc Long, Đức Lợi, Anh Vũ, Văn Ngọ, Văn Triền, Geovane, Xuân Toàn, Đình Bảo, Pedro Paulo, Trung Hiếu

HAGL: Sietsma; Hoàng Lâm, A Hoàng, Trọng Sáng; Văn Thanh, Văn Sơn, Xuân Trường, Minh Vương, Hồng Duy, Ngọc Quang, Văn Toàn.

Bảng xếp hạng hiện tại của V.League 2019

Duy Anh 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.