SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Gục ngã trên sân của SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa bên bờ vực nguy hiểm

19:55, 21/09/2019
(SHTT) - Bàn thắng ở giây bù giờ cuối cùng của Phan Văn Long đã mang về chiến thắng nghẹt thở 1-0 cho SHB Đà Nẵng. Với kết quả này, CLB Thanh Hóa đang lâm nguy trong cuộc đua trụ hạng.

Cả SHB Đà Nẵng và CLB Thanh Hóa đều nhập cuộc một cách thận trọng, và hiệp thi đấu đầu tiên trôi qua mà không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Tình huống đáng chú ý nhất diễn ra ở phút 34 khi Rimario khống chế bóng bằng ngực sau cú đá phạt từ giữa sân của đồng đội rồi vung chân sút trái phá, nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ môn Thanh Bình.

Bước sang hiệp 2, trận đấu không có nhiều biến chuyển so với 45 phút đầu tiên khi cục diện vẫn khá tẻ nhạt, hai đội cùng tấn công thiếu sáng tạo và sắc sảo. Trận đấu liên tục bị cắt vụn bởi những pha phạm lỗi. Tính đến phút 70, 2 đội đã tạo ra tới 37 pha phạm lỗi, trọng tài đã thổi phạt 27 lần đối với SHB Đà Nẵng và 10 lần với các cầu thủ Thanh Hóa.

Tưởng như 0-0 sẽ là tỷ số chung cuộc thì vào những giây cuối cùng, cầu thủ mới được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐTQG Việt Nam - Anh Tuấn có pha kiến tạo tuyệt đẹp để Văn Long thoát xuống dứt điểm tung nóc lưới CLB Thanh Hóa, đem về chiến thắng ngoạn mục cho SHB Đà Nẵng.

Như vậy, SHB Đà Nẵng đã chính thức trụ hạng sớm 2 vòng khi giờ họ đã có 33 điểm, hơn khu vực xuống hạng 8 điểm. Trong khi đó, CLB Thanh Hóa tiếp tục đứng áp chót với 25 điểm, kém khu vực an toàn tới 3 điểm. Mọi chuyện sẽ còn tồi tệ hơn nếu như ở trận đấu diễn ra sau đó, Sanna Khánh Hòa BVN đánh bại Dược Nam Hà Nam Định để thu hẹp khoảng cách với CLB Thanh Hóa xuống còn 2 điểm.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Anh Tuấn, Thanh Hải, Trọng Hóa, Tiến Dụng, Thanh Thịnh, Nhật Tân, Công Nhật, Bernado Frizoni, Huy Toàn, Djicka Gassisou Aime.

Thanh Hóa: Bá Sơn, Đình Tùng, Minh Tùng, Thế Dương, Hữu Dũng, Văn Thắng, Rimario Gordon, Trọng Hùng, Văn Đại, Văn Nam, Văn Long.

Bảng xếp hạng hiện tại của V.League 2019

Duy Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.