SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Guardiola tin Man City vẫn sẽ dự Champions League mùa tới

04:20, 20/02/2020
Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng án phạt mà Man City phải nhận là thiếu công bằng và sự thật sẽ sớm được phơi bày.

Hôm 15/2 vừa qua, UEFA đã chính thức ban hành lệnh cấm tham dự cúp châu Âu với Man City vì gian lận tài chính. Đội chủ sân Etihad bị phát hiện đã khai khống doanh thu và gian dối trong những báo cáo tài chính gửi lên UEFA trong giai đoạn từ 2012-2016.

Ngay sau khi nhận án phạt, đội chủ sân Etihad đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Thể thao quốc tế (CAS). Và đó là lý do nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng Man City vẫn còn cơ hội để góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu lục mùa tới.

"Mọi thứ vẫn chưa kết thúc đâu. CLB tin án phạt của UEFA là không công bằng. Chúng tôi sẽ kháng cáo. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra", Sky Sports dẫn lời Pep Guardiola.

"Chúng tôi sẽ chiến đấu từng ngày một. Chúng tôi lạc quan sự thật sau cùng sẽ được làm sáng tỏ và sẽ trở lại Champions League. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng", Pep nói.

Về phần mình, cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich khẳng định ông không để điều đó ảnh hưởng tới công việc đang làm. Ngay kể cả khi đội bóng bị giáng xuống hạng ông vẫn sẽ tiếp tục gắn bó, trừ khi bị sa thải.

"Những gì chúng tôi có thể làm là tiếp tục làm tốt công việc của mình, như những gì vẫn làm trong 4 năm qua. Chúng tôi sẽ tập trung cho giai đoạn cuối mùa giải. Tôi tin tưởng CLB 100%. Họ giải thích cho tôi nguyên nhân sự việc và giờ chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Jack (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.