SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

GS-TS Trương Việt Bình: Con đường tìm ra công thức

07:18, 07/09/2019
(SHTT) - Mang niềm đam mê với các loại thảo dược thiên nhiên và những nghiên cứu lâu năm về các bài thuốc y học cổ truyền, GS-TS Trương Việt Bình, nguyên giám đốc Học viện y dược cổ truyền Việt Nam, nguyên giám đốc Bệnh Viện Tuệ Tĩnh đã tìm ra công thức "cải lão hoàn đồng" cho mái tóc thưa và bạc sớm.
c417fac18501625f3b10

GS-TS Trương Việt Bình chia sẻ: “ Tôi học y học cổ truyền và cũng rất đam mê các loại thảo dược, cộng với việc tìm hiểu qua sách vở và tài liệu. Tôi đã đến tận vườn của người dân để lấy các cây thảo dược về trộn lẫn, làm thí nghiệm trên chính mái tóc của mình” 

Từng được mọi người trong ngành dược rỉ tai rằng Hội trưởng đương nhiệm của Hội Đông y Việt Nam, giám đốc Trường Cao Đẳng Y dược Thanh Hóa, GS-TS Trương Việt Bình là một tấm gương luôn say mê nghiên cứu để đem lại các giải pháp điều trị hiệu quả, an toàn cho các trường hợp gặp phải tình trạng: mái tóc thưa mỏng, bạc sớm trước tuổi,… .

005f4d7930b9d7e78ea8

Với  hơn 80 công trình nghiên cứu về các bài thuốc y học cổ truyền thầy Trương Việt Bình đã không ngừng nghiên cứu và tìm ra công thức “ cải lão hoàn đồng” cho các bệnh nhân mắc phải căn bệnh rụng tóc, tóc bạc sớm và hói đầu. 

Là một nhà nghiên cứu nguyên giám đốc Học Viện Y học cổ truyền Việt Nam sau nhiều lần gặp gỡ các bệnh nhân mắc phải các tình trạng bạc tóc và hói đầu thầy Trương Việt Bình đã thử nghiệm và kết hợp nhiều loại thảo dược với nhau để tạo ra bộ sản phẩm chăm sóc TÓC HACO

TÓC HACO là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với các thành phần chính là các thảo dược thiên nhiên bao gồm: cỏ mần trầu, tinh chất bồ kết, chiết xuất bồ hòn, chiết xuất hà thủ ô, chiết xuất núc nác, chiết xuất hương nhu, kê huyết đằng, rễ khúc khắc, vỏ thân đỗ trọng,.... Ngoài các dược liệu quý trên, thành phần của Tóc Haco còn chứa bột nấm linh chi giúp cân bằng nội tiết, hỗ trợ bổ huyết. Giúp giải quyết tận gốc những nguyên nhân gây rụng tóc từ bên trong, hỗ trợ làm đen tóc, giúp tóc khỏe mạnh.

Với những thành phần quý trong Đông y, có nguồn gốc thiên nhiên TÓC HACO luôn đem lại những công dụng tuyệt vời cho mái tóc: Làm sạch da đầu và tóc; làm giảm và ngăn ngừa tình trạng tóc xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng, nhiều gàu; giúp thoáng lỗ chân lông cho mái tóc khỏe và đen bóng, kích thích sự phát triển của tóc.

64857574_905605993116209_4606914979776430080_o

 

TÓC HACO là bộ sản phẩm bao gồm: Dầu gội thảo dược Haco; Xịt tóc Mao Bạt Khang; Viên uống Ban Thốc Khang được chiết xuất 100% từ những thảo dược thiên nhiên có công dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa rụng tóc, tóc bạc sớm, hói đầu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống Ban Thốc Khang

Ban Thốc Khang là sự kết hợp độc đáo từ thảo dược thiên nhiên như cao khô hỗn hợp (kê huyết đằng, rễ khúc khắc, vỏ thân ngũ gia bì chân chim, hà thủ ô đỏ, cỏ mần trầu, vỏ thân đỗ trọng) với bột nấm linh chi giúp cân bằng nội tiết, hỗ trợ bổ huyết, giải quyết tận gốc những nguyên nhân gây rụng tóc từ bên trong, hỗ trợ  làm đen tóc, giúp tóc khỏe mạnh.

Dầu gội thảo dược Haco

Hãy để các thành phần độc đáo của rừng nhiệt đới như: Dịch chiết qủa Bồ hòn, dịch chiết quả bồ kết, dịch chiết cỏ mần trầu, hương nhu, hà thủ ô chăm sóc cho mái tóc của bạn. Công thức tinh tế của dầu gội thảo dược Haco không chỉ bảo vệ tóc khi tiếp xúc với hóa chất mà còn thấm sâu, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất để dưỡng cho chân tóc và da đầu, góp phần kích thích sự phát triển của nang tóc.

Xịt tóc Mao Bạt Khang

Xịt tóc Mao Bạt Khang là sự kết hợp hiệu quả giữa các tinh dầu và các loại thảo dược để tạo ra một sản phẩm nhằm  giúp dưỡng ẩm cho tóc và da đầu làm giảm và ngăn ngừa: Gàu, xơ rối, chẻ ngọn , gãy, rụng tóc, thoáng lỗ chân lông làm cho tóc bóng mềm mượt và chắc khỏe hơn, góp phần phục hồi tóc hư tổn và kích thích sự phát triển của nang tóc.

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp Haco đem lại cho người sử dụng mái tóc khỏe, mềm mại , bóng mượt và dầy dặn. Được kết hợp bởi các loại tinh dầu và các thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên. Bộ sản phẩm tóc Haco là giải pháp toàn diện cho các vấn đề về tóc, trong đó đặc biệt là rụng tóc và tóc bạc sớm.

Để có thể mang lại niềm vui và sự tự tin cho những người gặp vấn đề như tóc thưa và tóc bạc sớm, hiện tại, GS-TS Trương Việt Bình đã hợp tác cùng Công ty TNHH TM Haduco xây dựng thương hiệu bộ sản phẩm TÓC HACO để đưa thành phẩm nghiên cứu của mình tới thị trường và nhận được rất nhiều đánh giá cao của người dùng, trong đó có nhiều người nổi tiếng như NSƯT Thanh Hà, nam diễn viên Việt Anh, nữ MC Thảo Vân,... .

Ngày 2/6 vừa qua, tại nhà hát Âu Cơ (TP. Hà Nội), bộ sản phẩm TÓC HACO: Ban thốc khang - Dầu gội thảo dược Haco và xịt tóc Mao Bạt khang đã vinh dự nhận được chứng thư Top 100 “ Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2019” do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế và Liên Hiệp Khoa học Doanh Nhân Viêt Nam trao tặng dưới sự bình chọn từ phía khách hàng và người tiêu dùng.

9eb8c5baeb260e785737-0855

 

Mai An

Tin khác

Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.