SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Grundfos - Thương hiệu tầm cỡ quốc tế đến từ “quốc gia xanh” Đan Mạch

08:29, 17/09/2018
(SHTT) - Nhà cung cấp công nghệ, giải pháp và sản phẩm máy bơm nước hàng đầu thế giới đến từ Đan Mạch phối hợp với CT Quốc tế Trung Thiên tổ chức lễ ra mắt nhà phân phối và giới thiệu sản phẩm máy bơm Đan Mạch vào thị trường Việt Nam dưới sự chủ trì của Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam.

Ra đời tại Đan Mạch, Grundfos đã thiết lập vị thế của mình như công ty hàng đầu thế giới về định hướng phát triển các sản phẩm bơm cũng như giải pháp cho ngành công nghiệp này. Hiện nay Grundfos là một trong hãng sản xuất bơm lớn nhất thế giới với sản lượng 16 triệu máy/năm.

Grundfos được sản xuất tại 16 nhà máy, 83 chi nhánh trên 56 quốc gia, vùng lãnh thổ và chính thức hoạt động ở Việt Nam từ năm 2008. Tại thị trường đang tăng trưởng mạnh này, Gundfos đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần cung cấp các loại máy bơm nước chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng cho các khách hàng lớn.Với mối quan hệ đối tác chiến lược, Grundfos Việt Nam và Trung Thiên cùng phối hợp để đáp ứng hơn nữa nhu cầu về máy bơm nước cho thị trường dân dụng tại Việt Nam thông qua việc cung cấp nhiều dòng sản phẩm máy bơm vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng bao gồm: Máy bơm nước thông minh SCALA2, bơm ly tâm tự mồi, bơm tuần hoàn tăng áp, bơm ly tâm đa tầng cánh trục ngang, bơm ly tâm đa tầng cánh trục đứng, bơm chìm nước thải, bơm chuyên dụng cho nhà vệ sinh và bồn rửa.

dan mach

 Bà Louise Holmsgaard – Phó Đại sứ Đan Mạch phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, Bà Louise Holmsgaard – Phó Đại sứ Đan Mạch đã nhấn mạnh tầm quan trọng của các giải pháp năng lượng hiệu quả đối với việc quản lý nguồn nước: “Nước và năng lượng đều là những nguồn tài nguyên có giới hạn. Những năm gần đây, mặc dù Việt Nam đã có những bước tiến trong trong việc quản lý lượng nước tiêu thụ và điện năng, năng lượng nói chung, các bạn vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức, trong đó có việc tăng khả năng tiếp cận nguồn nước. Đặt trọng tâm vào trách nhiệm, tính bền bỉ, hiệu quả, công nghệ hiện đại và bảo vệ môi trường, các công ty Đan Mạch chính là những tổ chức có điều kiện phù hợp để hỗ trợ Việt Nam vượt qua các thách thức trên. Điều này đặc biệt đúng với một nhà sản xuất máy bơm có hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng hàng đầu thế giới như Grundfos”, bà chia sẻ.

Theo Grundfos, công ty đang thu nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường Việt Nam bởi người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng ưa chuộng các sản phẩm chất lượng, thương hiệu tầm cỡ quốc tế đến từ “quốc gia xanh” Đan Mạch.

Ông Nguyễn Xuân Thắng, Tổng Giám đốc Grundfos Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi hy vọng có thể thỏa mãn nhu cầu của người dân Việt Nam thông qua danh mục sản phẩm máy bơm vô cùng đa dạng, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Thông qua việc chỉ định Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư quốc tế Trung Thiên trở thành nhà phân phối mới, chúng tôi muốn thể hiện cam kết đầu tư vào Việt Nam và đảo bảo việc cung cấp những mặt hàng chính hãng của Grundfos trên thị trường”.

Thanh Mai

Tin khác

Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.