SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Growing Brain - Hệ thống đào tạo toán trí tuệ, toán tư duy, mỹ thuật và tiếng anh đạt chuẩn quốc tế

09:36, 19/01/2017
(SHTT) - Growing Brain là hệ thống giáo dục chuyên nghiệp cho trẻ em trong độ tuổi từ 3 đến 16. Với những kinh nghiệm rút kết trong lĩnh vực giáo dục cùng tâm huyết và tấm lòng yêu trẻ, chúng tôi ý thức trách nhiệm và sứ mệnh của mình là cái nôi hình thành, nuôi dưỡng và phát triển, chắp cánh giấc mơ cho trẻ.

Growing Brain sẽ giúp trẻ khám phá tiềm năng của bản thân, phát triển toàn diện và sẵn sàng vững bước với chương trình học đạt tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ giáo viên tận tình và cơ sở vật chất trang thiết bị đầy đủ, hiện đại.

Growing Brain có 3 chương trình học hiện đại: Toán Trí tuệ - Toán tư duy GrowingBrain, tính toán cực nhanh và siêu tốc, tư duy nhanh nhạy, phát triển trí não, tập trung ghi nhớ và tự tin; Mỹ thuật Growing brain – Đào tạo mỹ thuật chuyên nghiệp - Ươm mầm tài năng họa sĩ nhí, và Tiếng Anh Growing brain – tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi - tự tin giao tiếp và nói tiếng Anh như người bản xứ. Vì vậy Growing Brain sẽ là một môi trường bổ ích và lí thú dành cho tất cả các bé, nơi các con được thỏa sức học tâp và vui chơi, phát triển toàn diện tư duy, trí não và kĩ năng nhưng vẫn giữ được trọn vẹn nhất tuổi thơ tươi đẹp .

Growing Brain luôn mong muốn mang lại nhiều lợi ích nhất cho học sinh.

Chương trình toán trí tuệ, toán tư duy Growing Brain:

Toán trí tuệ và toán tư duy Growing Brain là chương trình khơi dậy tiềm năng và phát triển trí tuệ tối đa cho trẻ bằng cách sử dụng các con số là phương tiện để phát triển cân bằng hai bán cầu não của trẻ, dưới sự kết hợp phương pháp sử dụng ngón tay FingerMath của Hàn Quốc và công cụ Soroban của Nhật Bản. Toán trí tuệ là chương trình đã được công nhận và phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hoa Kì, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan….

Ở Growing Brain, trẻ được khơi dậy tiềm năng trí tuệ tối đa, tính toán cực nhanh và chính xác nhưng lợi ích của chương trình chưa dừng lại ở đó mà thông qua việc trẻ tính toán nhanh còn giúp trẻ “Tăng sự tập trung - ghi nhớ - tự giác học tập và sự tự tin”. Đây là những kĩ năng quan trọng và cần thiết cho trẻ, giúp trẻ cải thiện các môn khác ở trường cũng như tất cả những hoạt động học tập của trẻ. Ở Growing Brain, trẻ sẽ được hình thành và phát triển những kĩ năng này một cách tối ưu nhất.

Chương trình học mỹ thuật Growing Brain:

Theo khảo sát từ các nghiên cứu của các Đại học Anh, Mỹ, Úc… Kỹ năng vẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc kích thích tư duy và sự sáng tạo ở trẻ nhỏ, làm tăng khả năng suy nghĩ và gia tăng các kỹ năng tiếp thu khác. Bằng phương pháp khơi dậy tiềm năng nghệ thuật, GrowingBrain có thể giúp trẻ cải thiện sự tập trung, tự tin, ghi nhớ nhằm phát triển tư duy, sáng tạo để hoàn thiện tốt 21 kỹ năng sống cần thiết cho trẻ như sau:

Chương trình giảng dạy của Art Lover là thông qua môn học Mỹ thuật sẽ giúp bé yêu cái đẹp, có óc thẩm mĩ, bên cạnh đó mục đích chính là hướng bé đến hình thành và vận dụng những kĩ năng tốt, cần có trong cuộc sống. Chương trình đào tạo bài bản và chuyên sâu đến từ cấp mầm non đến đại học. Bên cạnh các chương trình cơ bản như màu sáp, màu nước còn có các lớp chuyên biệt như vẽ Mangan, vẽ Chibi, đất sét, thủ công, thiết kế thời trang… với hình thức đa dạng và phong phú. Đây sẽ là môt trường tốt nhất phát huy khả năng sáng tạo vô tận, tư duy linh hoạt tối đa và rèn luyện tối ưu kĩ năng cần thiết của trẻ.

Chương trình học Anh ngữ Growing Brain:

Anh ngữ Growing Brain tích hợp với chương trình học ở trường phổ thông bên cạnh đó định hướng lâu dài cho bé với những chương trình học và thi chứng chỉ quốc tế, giúp bé tập làm quen với môi trường Tiếng Anh thông qua trò chơi và các hoạt động rèn luyện kĩ năng vui nhộn, sinh động; luyện phát âm giọng chuẩn theo giáo viên bản ngữ; phát huy toàn diện 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết; Ghi nhớ từ vựng, giao tiếp cơ bản, tự tin, năng động hướng đến sử dụng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.

Bên cạnh đó chương trình Anh Ngữ Growing Brain còn đào tạo đa dạng trên mọi lứa tuổi không chỉ dừng lại ở thiếu nhi mà còn ở thanh thiếu niên và người trưởng thành.

Growing Brain

Growing brain đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Sản phẩm – Dịch vụ xuất sắc vì quyền lợi người tiêu dùng”

Ngày 15/01/2017 tại Nhà hát Bến Thành - TP Hồ Chí Minh, Growing Brain đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Sản phẩm – Dịch vụ xuất sắc vì quyền lợi người tiêu dùng” do Mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam và Báo Đời sống & Tiêu dùng trao tặng.

Quý phụ huynh có thể tham khảo thêm tại website: Growingbrain.edu.vn

Chi nhánh Growing Brain:

Growing Brain Quận 6: 358 Chợ Lớn phường 11 quận 6. ĐT: 08.6272.5500

Growing Brain Bình Tân: số 88 đường 34 phường Bình Trị Đông B quận Bình Tân. ĐT: 08.6272.3300

Growing Brain Bến Tre: thành phố Bến Tre tỉnh Bến Tre

Hotline: 0934.66.60.60

PV

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...