SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Greenwood lập công, MU chật vật 'chia điểm' trên sân nhà

20:12, 15/12/2019
Vào sân thay Lingard, chân sút trẻ Mason Greenwood ghi bàn thắng quan trọng giúp đội chủ nhà giành lại 1 điểm từ tay Everton.

MU sớm đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tận dụng lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer liên tục tạo ra sức ép về phía khung thành của Everton.

Greenwood sắm vai người hùng giải cứu MU

Dù tấn công và dứt điểm nhiều, nhưng lần lượt những Lingard, Rashford, Daniel James đều không tận dụng được cơ hội khiến nỗ lực tạo ra sức ép lên hàng thủ đội khách trở nên vô nghĩa.

Bất lực trong khâu ghi bàn, hàng thủ MU lại mắc sai lầm biếu không cho Everton bàn mở tỷ số. Phút 37, De Gea có tình huống băng ra lỗi. Trái bóng vượt qua tầm với của thủ môn người Tây Ban Nha, đập vào Lindelof rồi nằm gọn trong lưới.

Có được bàn thắng vượt lên, Everton càng có lý do để lùi sâu, ngăn chặn mọi ngả đường tiếp cận khung thành của Jordan Pickford.

Để tăng cường sức mạnh hàng công, HLV Solskjaer đã tung Mason Greenwood vào sân thay Lingard ở phút 65. Không phụ sự kỳ vọng của ông thầy người Na Uy, chân sút sinh năm 2001 chỉ cần hơn 10 phút xuất hiện trên sân để mang về bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ. Đó là một pha dứt điểm đi qua chân hậu vệ Everton, thủ thành Pickford bị khuất tầm nhìn đã không kịp phán đoán.

Thời gian còn lại của trận đấu, M.U tiếp tục dồn ép đối thủ nhằm tìm kiếm bàn thắng thứ 2, nhưng mành lưới của Everton đã không không rung lên một lần nữa.

Trận hòa này cũng giúp M.U bảo toàn được vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20, kém đội xếp trên Tottenham 1 điểm.

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea, Lindelof, Maguire, Shaw, Wan-Bissaka, Fred, Lingard (Greenwood 65'), Jamed, McTominay, Martial, Rashford.

Everton: Pickford, Coleman, Digne, Keane, Mina, Holgate, Bernard (Moise Kean 70'), Iwobi, Davies, Richarlison, Calvert-Lewin.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.