SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

GRANTMILK - Sữa mát được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

15:03, 22/03/2022
(SHTT) - GRANTMILK đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình có con nhỏ và được các chuyên gia y tế khuyên dùng.

Ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng trong các bữa ăn và hoa quả hằng ngày, sữa là một thực phẩm bổ sung chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe được các bà mẹ quan tâm. Thế nhưng, một số thành phần của sữa có thể gây nóng trong khiến các bé gặp những triệu chứng ngoài mong muốn như : táo bón, nhiệt miệng, rối loạn tiêu hoá,… Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa mát, khiến các mẹ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn loại sữa phù hợp cho con. Chủ đề này cũng đã được PGS.TS Trần Đình Toán - nguyên Viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Lâm Sàng giải đáp trong chương trình “ Chuyên Gia cho mọi nhà” - phát sóng trên kênh VTC6.

1

PGS.TS Trần Đình Toán - nguyên Viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Lâm Sàng, trong chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà". 

Sữa mát là gì?

Sữa mát được dùng để chỉ các loại sữa công thức chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ, đồng thời được tăng cường các chất giúp cải thiện khả năng tiêu hóa, hấp thu. Trong thành phần của sữa mát, ngoài các chất dinh dưỡng từ sữa, bổ sung dinh dưỡng cơ bản, còn chứa lợi khuẩn, chất xơ hòa tan, enzyme tiêu hóa giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa non nớt của bé, cải thiện các vấn đề thường gặp ở trẻ nhỏ như: táo bón, rối loạn tiêu hóa, hấp thu kém,…

Việc lựa chọn sữa mát cho trẻ nhỏ sẽ được căn cứ vào độ tuổi, giai đoạn phát triển cũng như tùy vào thể trạng của trẻ. Cụ thể chính là ở mỗi độ tuổi khác nhau, các con sẽ cần bổ sung những dưỡng chất khác nhau để phục vụ cho quá trình phát triển của mình.

Loại sữa mát nào thực sự tốt?

Trên thị trường hiện nay với rất nhiều dòng sữa mát cho trẻ bị táo bón giúp mẹ bớt lo lắng chăm sóc con. Thế nhưng vì có quá nhiều loại sữa mát được quảng cáo khiến nhiều mẹ băn khoăn dòng sữa mát nào tốt cho con bị táo bón?

GRAND MILK là thương hiệu sữa mát được nhập khẩu từ  Australia. Sản phẩm sữa GRANT MILK hiện đang được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Dược phẩm Lộc Thiên Ân. Qua nhiều năm phát triển, GRANT MILK đã nỗ lực cho ra đời những dòng sữa chăm sóc sức khỏe tốt cho trẻ em và gia đình bạn.

2

Grant Milk - Vì con yêu khỏe mạnh 

Đối với trẻ em bị táo bón, sữa mát GRANT MILK hỗ trợ tốt hệ tiêu hoá từ bên trong nhờ công thức Probiotic tăng cường chất xơ tự nhiên FOS/GOS cùng lợi khuẩn Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, “mát bụng” hấp thu dinh dưỡng tối ưu. Ngoài ra, sữa công thức GRANT MILK còn chứa dưỡng chất 2’-FL HMO chính là HMO phổ biến nhất trong sữa mẹ mang lại nhiều lợi ích về miễn dịch cho trẻ. Cùng hơn 26 loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu, đạm Whey, Lysin, Kẽm, DHA,… giúp trẻ tăng cân an toàn và kích thích phát triển não bộ. 

Có 3 dòng sữa GRANTMILK dành cho trẻ em :

1. Grant Baby : Dành cho bé từ 0 – 12 tháng

  • Grant Baby dành riêng cho bé từ 0-12 tháng tuổi, đặc biệt là bé sinh non, nhẹ cân.
  • Grant Baby giúp bé phát triển trí não và thị giác, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giúp bé tăng cân nhanh chóng.

2. Grant Pedia : Dành cho bé từ 1-10 tuổi

  • Nhờ sự kích thích vị giác từ các Vitamin nhóm B, khoáng chất Kẽm, Lysine HCL, giúp bé ăn ngon miệng, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, cơ thể chuyển hóa dinh dưỡng tốt hơn.
  • Bổ sung DHA cùng các vitamin C, D, B6, B12…. giúp bé có sữa đề kháng khỏe, hệ miễn dịch tốt. Taurin và Cholin hỗ trợ tăng cường não bộ và thị giác của trẻ nhỏ. 

3. Grant Grow IQ: Dành cho bé từ 1-10 tuổi

  • Grant IQ Grow dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Sản phẩm giúp bé tăng trưởng chiều cao và cân nặng nhanh chóng, trí não phát triển toàn diện.
  • Với hàm lượng canxi cao cùng Vitamin D3, Grant IQ Grow giúp bé tăng trưởng chiều cao nhanh chóng.
3

Grant IQ Grow hấp thu khỏe - Bé thông minh 

Sữa GRAND MILK có dùng cho người lớn được không? 

Ngoài các dòng sản phẩm sữa dành cho trẻ nhỏ. GRANT MILK còn có các dòng sữa dành cho mẹ bầu và người trưởng thành như sau: 

4. Sữa Grant Mom : Dành cho mẹ bầu.

Grant Mom là một trong những sản phẩm hiếm hoi chứa đường là đường hoa quả, không gây ngấy hay ngán, phù hợp với vị giác khó tính của các bà bầu đặc biệt là những bà bầu ốm nghén. Đồng thời bổ sung 12 vitamin, vi chất, sắt, magie,canxi,.. chính vì thế mà bạn có thể sử dụng Grant Milk Mom mà không lo bị đường huyết thai kì cũng như bổ sung được dinh dưỡng, tăng đề kháng miễn dịch cho cả mẹ và con.

5. Grant Canxi Nano : Dành cho người trưởng thành từ 18 tuổi.

Các thành phần  bổ sung canxi cho người trưởng thành, người mới ốm dậy, người cần phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật. Có lượng Cucumin và PUFA có trong khẩu phần sữa mỗi ngày sẽ giúp bạn tránh xa những nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, tái tạo các mô, bổ sung canxi cho xương và ức chế những tế bào ung thư trong cơ thể. Hỗ trợ chống oxy hóa phòng ngừa ung thư, bổ sung đầy đủ canxi.

4

Grant Canxi - Xóa tan nỗi lo tuổi già 

Với những ưu điểm vượt trội, sữa mát GRANT MILK đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình có con nhỏ và được các chuyên gia y tế khuyên dùng. Theo PGS.TS Trần Đình Toán - Nguyên Viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Lâm Sàng cho biết : “ Sữa GRANT MILK là một loại sữa mát chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt tránh được tình trạng nóng trong gây nên vấn đề táo bón ở trẻ nhỏ đáp ứng đủ tiêu chuẩn về dinh dưỡng của y tế”.

Việc lựa chọn sữa mát phù hợp với trẻ nhỏ là vô cùng quan trọng đặc biệt là những trẻ bị táo bón, rối loạn tiêu hoá. Vì vậy mà các bậc phụ huynh cần theo dõi tình trạng của trẻ và thông thái chọn loại sữa mát tốt cho cả gia đình.

Địa chỉ mua sữa Grant Milk

Hiện nay, khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm sữa GRANT MILK tại các đại lý sữa trên toàn quốc.

Hoặc gọi đến hotline: 0819.006.633

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng lớn do đó cơ hội việc làm cho nghề spa cũng được mở rộng. Chính vì thế các khóa học đào tạo spa dưỡng sinh đang là sự lựa chọn hàng đầu của các học viên.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Luôn đi đầu và mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người tiêu dùng, Công ty TNHH Stoco cung cấp tới người tiêu dùng sản phẩm TPBVSK DẠ DÀY STC với công dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh dạ dày và đại tràng.
Tin tức 1 ngày trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kể từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này thay đổi logo kể từ khi thành lập.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt.