SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Grand Tourane Hotel Đà Nẵng: Sự thật thất vọng phía sau lời quảng cáo

12:18, 21/07/2018
(SHTT) - Grand Tourane Hotel Đà Nẵng được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên ở ven biển Đà Nẵng. Tuy nhiên dịch vụ tại đây lại khiến du khách thất vọng và không xứng tầm 5 sao.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, 252 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Phước Mỹ, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng, Grand Tourane Hotel có quy mô 22 tầng, diện tích xây dựng khoảng 7.500m2 trên diện tích đất gần 13.000m2 với tổng mức đầu tư 485 tỉ đồng, được đưa vào hoạt động chỉ sau chưa đầy 2 năm xây dựng.

Theo lời giới thiệu, khách sạn có 189 phòng được thiết kế hài hòa, sang trọng, 2 phòng hội nghị, tiệc cưới có sức chứa từ 400-600 chổ ngồi và hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn Âu – Á, quầy bar ở tầng 21 với khung cảnh tuyệt đẹp bao quát biển, trời Đà Nẵng, quầy cà phê phục vụ tại tiền sảnh, khu spa, phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời…

"Các phòng nghỉ tại đây nổi bật với lối trang trí kiểu Việt Nam đặc trưng. Trong phòng được trang bị minibar, ấm đun nước điện và phòng tắm riêng với vòi sen nước nóng. Tất cả các phòng được làm mát bằng máy lạnh.

Grand Tourane Hotel Danang

 

Grand Tourane Hotel Danang có quầy lễ tân 24 giờ và khu vườn quyến rũ, nơi du khách có thể thư giãn với 1 tách cà phê trong tay. Việc đi lại có thể được thu xếp tại bàn đặt tour và dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí.

Nhà hàng ngay trong khuôn viên phục vụ các món ăn Việt Nam chính thống".

Với những lời quảng cáo hoa mỹ trên, Grand Tourane Hotel Đà Nẵng thu hút lượng du khách rất lớn vào mùa du lịch. Tuy nhiên sau khi trải nghiệm, nhiều du khách lại thể hiện sự thất vọng bởi dịch vụ được quảng cáo là 5 sao tại đây.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên là Grand Tourane Hotel Danang, bạn P.N thất vọng về thái độ nhân viên, hạ tầng: "Phòng bên cạnh biển, view rất đẹp. Nhưng nhân viên thì thái độ phục vụ rất chán (đặc biệt là cái bạn ngồi ngay quầy hỗ trợ khách, mặc áo dài cách tân hồng, ngay cửa ra vào). Hỏi gì cũng chả biết cứ như là ngồi đó để trang trí thôi vậy đó. Nhận phòng thì sàn mới lau vẫn còn bọng nước. Tấm ga hay chăn nệm sờ vào luôn có cảm giác ẩm ẩm như chưa khô, phải bật dry bên điều hoà cả buổi để khô. Khách sạn gì mà chẳng có những cái tờ bướm, hay quảng cáo về các tour đi trong ngày cho khách du lịch gì hết, hỏi thì bảo không có, chỉ có tiếng anh thôi. Lần đầu tiên đến Đà Nẵng nhưng vì khách sạn này làm ấn tượng chẳng tốt tí nào".

Bạn H.P cũng bức xúc chia sẻ: "Check out lúc 12pm thì 11am đã đổi mã khoá phòng, chuyến bay lúc 6pm, hỏi có được sử dụng hồ bơi đợi đến khi ra sân bay không thì nhân viên lạnh lùng từ chối đuổi khỏi khách sạn cho lẹ".

Grand Tourane Hotel Danang 1

 

Bạn T.C thì cho rằng khách sạn này không xứng tầm 5 sao: "Vừa nghỉ tại khách sạn này 3 đêm. Nói là 5 sao nhưng theo mình chỉ 3 sao. Ngoại trừ view hướng biển và bể bơi trong khách sạn ra thì những thứ khác chưa đạt yêu cầu. Phòng ngủ bé, nội thật quá đơn giản, phòng tắm quá bé, bí. Đặc biệt buffe sáng không ngon, thực đơn nghèo nàn kém cả khách sạn 3 sao".

Grand Tourane Hotel Danang 2

 

Bạn C.N cũng phàn nàn về dịch vụ tại đây: "Phòng rất rộng nhưng lại để khoảng trống quá nhiều không làm gì (chắc để dành kê thêm giường phụ) trong khi toalet nhỏ, không có bồn tắm, cách âm rất tệ, giữa 2 phòng sát nhau lại có 1 chiếc cửa gỗ được khóa lại, phòng kế bên nói gì là nghe hết. Mình ở kế bên phòng gia đình có trẻ nhỏ, ban đêm khóc suốt, mình nghe hết. Mình đi du lịch để nghỉ ngơi mà phải nghe tiếng ồn thì thật kinh khủng, đêm không ngủ được".

Grand Tourane Hotel Danang 3

 

"Nhân viên không thân thiện và vô cùng cứng nhắc. Không xứng với chi phí bỏ ra", đây cũng là những chia sẻ của du khách H.K.M.

Grand Tourane Hotel Danang 4

 

Như vậy có thể thấy Grand Tourane Hotel Đà Nẵng cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Minh Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.