SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

GrammarlyGo: Công cụ AI mới xây dựng các cuộc hội thoại chuyên nghiệp

08:20, 15/03/2023
(SHTT) - Tháng 4 sắp tới, công cụ mới có tên GrammarlyGo sẽ chính thức được ra mắt, với khả năng tạo ra các cuộc hội thoại chuyên nghiệp và phù hợp với từng ngữ cảnh của người dùng.

Grammarly được biết tới với khả năng kiểm tra chính tả và ngữ pháp trong câu, nhưng ứng dụng này sẽ sớm có thể làm được nhiều hơn thế.

Grammarly chính thức bước vào đường đua trí tuệ nhân tạo AI bằng một công cụ AI tổng quát mới có tên là GrammarlyGo nhằm cải thiện khả năng giao tiếp. 

maxresdefault

 

Theo Grammarly, GrammarlyGo sẽ sử dụng bối cảnh cá nhân, tổ chức và tình huống để giúp tạo các email, các bài viết trên mạng xã hội và hội thoại giao tiếp dạng dài. Đồng nghĩa với việc, nếu bạn sử dụng GrammarlyGo để viết một thông báo liên văn phòng, thì công cụ này có thể giúp tin nhắn của bạn chuyên nghiệp hơn.

GrammarlyGo sẽ cung cấp lời nhắc để cải thiện, đơn giản hóa hoặc rút ngắn tin nhắn, cũng như lời nhắc điều chỉnh âm điệu của tin nhắn cho các tình huống khác nhau. Bạn cũng sẽ có thể nhập lời nhắc của riêng mình để phù hợp với nhu cầu của mình.

GrammarlyGo cũng có thể được sử dụng để tạo dàn ý hoặc ý tưởng cho văn bản hoặc dùng làm tài liệu tham khảo. Theo văn bản giới thiệu của Grammarly, chỉ cần một cú nhấp chuột, GrammarlyGo có thể nâng cấp trình độ viết của bạn. 

“Bằng cách nắm bắt các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo AI, chúng tôi có thể nâng cao tầm nhìn của mình về việc hỗ trợ toàn bộ quá trình, từ ý tưởng đến hoàn thành bài viết”, Roy-Chowdhury chia sẻ trên blog.

Grammarly là công ty công nghệ mới nhất công bố công cụ AI sau khi ChatGPT của OpenAI gây bùng nổ vào cuối năm 2022. 

Theo các đánh giá hiện nay, khả năng hiểu ngữ cảnh và giọng điệu của GrammarlyGo vẫn chỉ ở một mức độ hạn chế, cho thấy công cụ AI Grammarly sử dụng không chỉ là một AI tổng quát mà còn là một AI hội thoại rất cơ bản.

GrammarlyGO_Voice

 

Theo Techopedia, AI tổng quát là một thuật ngữ chung có thể áp dụng cho bất kỳ loại AI nào, có thể được sử dụng để tạo ra những thứ như văn bản, hình ảnh, video, âm thanh và mã. Còn AI hội thoại có thể phân tích các khía cạnh văn hóa, lịch sử và tình huống của dữ liệu để đưa ra quyết định tốt nhất.

GrammarlyGo yêu cầu hình thức, giọng điệu mong muốn, thông tin về loại văn bản và nghề nghiệp của người dùng để tạo ra nội dung phù hợp nhất. 

GrammarlyGo có thể hiểu ngữ cảnh tình huống để tạo ra cuộc hội thoại phù hợp cho các tình huống khác nhau. Bạn vẫn cần nhập một số dữ liệu nhất định, như mức độ trang trọng và giọng điệu để tạo ra văn bản tốt nhất. 

GrammarlyGo sẽ khả dụng trên các gói Grammarly bao gồm Grammarly Premium, Business, Education và Grammarly cho các nhà phát triển. Một số người dùng gói Grammarly miễn phí ở một số thị trường nhất định cũng có thể truy cập GrammarlyGo.

Thùy Mai

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Liên kết hữu ích