SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Gotec Land: 3 năm vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu tại Việt Nam

09:34, 10/11/2022
Trải qua 3 năm đầy thử thách, Tập đoàn bất động sản Gotec Land luôn giữ vững danh hiệu là một trong 10 nhà phát triển bất động sản Tiêu biểu năm 2020, 2021 và 2022. Danh hiệu được bình chọn dựa trên sự đánh giá khách quan từ các chuyên gia kinh tế, bất động sản và được công bố vinh danh ngày 02/11/2022
1

Gotec Land vinh danh là Top 10 nhà phát triển bất động sản Tiêu biểu 2022 ngày 02/11/2022.

 Trong hành trình 20 năm hình thành và phát triển, đi cùng nhiều biến cố trong 2 năm đại dịch và một năm kinh tế nhiều biến động, Gotec Land cũng gặp không ít những khó khăn nhất định trên con đường phát triển kinh doanh và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, vượt trên mọi sóng gió, doanh nghiệp này đã chứng minh năng lực vững vàng của mình.

Ba năm qua, Gotec Land vẫn vững một mục tiêu là sự đầu tư chỉn chu trong từng dự án, từ vị trí, pháp lý đến tiến độ thực hiện. Cũng chính điều đó, đã giúp Gotec Land đạt được nhiều thành tích nổi trội.

Cuối năm 2021, đầu năm 2022, Gotec Land hoàn thiện và chính thức bàn giao 100% các căn hộ ở hai dự án nhà ở tại dự án tại quận 6, đó là Saigon Asiana và Asiana Capella. Với những hình ảnh đẹp mắt, bàn giao đúng tiêu chuẩn phối cảnh, thiết kế độc đáo, và đặc biệt là tiến độ bàn giao ngay trong mùa dịch đã cho thấy tâm huyết và lời hứa đầy kiên định với khách hàng của chủ đầu tư.

Đáng phải nói, trong năm 2022, vượt trên mọi trở ngại, Gotec Land vững tiến giới thiệu ra thị trường 2 dự án nhà ở tại TP.HCM và Đà Nẵng, với tên gọi lần lượt là Shizen Home và Shizen Nami, doanh nghiệp này đã chứng minh bước chuyển mình tiên phong bằng việc đầu tư chuỗi dự án căn hộ hướng tới các tiện ích chăm sóc sức khỏe đặc biệt mang thương hiệu Shizen.

2

Dự án Shizen Nami với tầm nhìn tuyệt đỉnh, hiện đang xây tới tầng 13.

3

Hình ảnh dự án Shizen Home đã đóng nắp hầm.

Hiện tại, 2 dự án đang được xây dựng đúng tiến độ và đảm bảo tuân thủ đúng quy trình pháp lý và quy định về an toàn lao động. Khi hoàn thiện, 2 dự án hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe cao cấp, hiện đại.

Đặc biệt, ngoài hoạt động kinh doanh, Gotec Land còn chú trọng đến văn hóa cộng đồng, các hoạt động thiện nguyện, năm 2022 Gotec Land tài trợ một số chương trình thiện nguyện, nhằm góp phần mang lại một phần ấm no cho những mảnh đời cơ cực do đại dịch Covid – 19 gây ra.

Vượt thử thách để bắt tay với các đối tác hàng đầu

Để làm nên những dự án có dấu ấn riêng, đại diện Gotec Land cho biết đơn vị này đã lên kế hoạch trong thời gian rất dài nhằm tìm kiếm những tiện ích phù hợp với từng dự án và cư dân. Sau khi đã có danh mục tiện ích, Gotec Land đặt mục tiêu tìm kiếm các đối tác hàng đầu để bắt tay phát triển, vận hành.

Ra mắt vào cuối tháng 04/2022, Shizen Home gây chú ý mạnh mẽ nhờ mô hình khoáng nóng trị liệu đầu tiên có mặt tại thị trường TP.HCM. Dự án tọa lạc tại đường Bến Nghé, hướng trực diện ra sông Sài Gòn. Với quy mô 450 căn hộ, Shizen Home nổi bật khi sở hữu khu tổ hợp khoáng nóng, sauna, spa và detox rộng 2000m2 và vốn đầu tư kinh phí lên 100 tỷ đồng.

Dự án ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm khi chủ đầu tư Gotec Land công bố thông tin các tập đoàn lớn của Nhật Bản sẽ cùng tham gia phát triển dự án. Đó là đơn vị vận hành hệ thống khoáng nóng YM Tribe – Top 5 đơn vị vận hành khoáng nóng giàu kinh nghiệm tại Nhật Bản; Và đơn vị Taisei – Top 3 đơn vị vận hành các khu resort, nhà hàng hàng đầu Nhật Bản. Và đặc biệt là cái bắt tay với chuyên gia ngành khoáng nóng - đơn vị Raymond là đơn vị thiết kế cho hơn 600 tổ hợp khoáng nóng trên toàn thế giới.

4

Gotec Land bắt tay hợp tác với chuyên gia ngành khoáng nóng Raymond (Nhật Bản) vào tháng 09/2022.

 Cái tên tiếp theo, Shizen Nami lại mang một màu sắc khác khi dự án tích hợp trung tâm Y học tái tạo đầu tiên có mặt tại thị trường Đà Nẵng.

Ở mô hình trung tâm Y học này Gotec Land đã bắt tay với những ông lớn đầu ngành trên thế giới để mang công nghệ khoa học hiện đại nhất vào mỗi liệu trình chăm sóc như StemCells 21 - tập đoàn chuyên nghiên cứu về tế bào gốc lớn nhất tại Thái Lan, TruDiagnostic - tập đoàn chuyên ứng dụng công nghệ phân tích và giải mã biểu đồ gen tại Mỹ. Cùng đội ngũ nhân sự chuyên sâu đến từ Singapore, Hàn Quốc, Mexico, Thụy Sĩ…

Shizen Nami là dự án căn hộ sở hữu lâu dài với 90% căn hộ có tầm nhìn trực diện vịnh Đà Nẵng, 100% phòng ngủ các căn hộ đều có ban công. Hai tòa tháp dự án được bố trí so le nhau, biểu tượng được tạo nên bởi hai ông lớn “huyền thoại” là Huni Architects (Pháp) và Raymond (Nhật). Đặc biệt, Shizen Nami được quản lý và vận hành bởi đơn vị quốc tế hàng đầu thế giới, theo thông tin được tiết lộ, đây sẽ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quản lý vận hành các khu nghỉ dưỡng, resort 5 sao trên thế giới.  Với những lợi thế đó, Shizen Nami hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn nhất trong thời gian sắp tới tại thị trường.

“Bất động sản tiêu biểu Việt Nam” được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản Việt Nam. Hội đồng thẩm định của Chương trình bình chọn bao gồm đại diện lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia bất động sản uy tín, lãnh đạo công ty tư vấn và định chế tài chính có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế. Ngoài danh hiệu Top 10 Nhà phát triển Bất động sản Tiêu biểu 2022, năm nay Gotec Land còn mang về hạng mục Dự án Trị liệu tiêu biểu 2022 cho dự án Shizen Nami.

Quang Hải

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.