SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Google và Levi’s ra mắt áo khoác thông minh kết nối smartphone

10:52, 07/10/2019
(SHTT) - Áo khoác thông minh của Levis và Google có kiểu dáng thời thượng và tính năng độc đáo, đặc biệt, có thể kết nối smartphone

Sản phẩm của Google và Levi’s trong lần hợp tác gần đây nhất có khả năng thỏa mãn không chỉ người dùng công nghệ mà còn cả các tín đồ thời trang, đặc biệt là quần áo với chất liệu Jean trên khắp thế giới.

Chiếc áo khoác Commuter Trucker mới “ra lò” của Levi’s được trang bị công nghệ Jacquard của Google. Đây là công nghệ tương tự đã từng được ra mắt vào năm 2017, nhưng với một số nâng cấp đáng chú ý. Về cơ bản công nghệ đằng sau chiếc áo khoác vẫn dựa vào "thẻ" hỗ trợ Bluetooth gắn vào vòng bít bên tay trái của áo, hoạt động như một con chuột để người dùng có thể điều khiển nhạc và một số ứng dụng khác bằng cách vuốt vào nó.

ao khoac levis

 Áo khoác thông minh của Levis và Google với kiểu dáng thời thượng và tính năng độc đáo 

Tuy nhiên bản thân chiếc “thẻ” phiên bản hiện tại có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều so với phiên bản trước, bởi vậy nếu nhìn bề ngoài, phần "thông minh" của chiếc áo trông không khác mấy với phần còn lại của nó. Vậy nên có thể nói điểm nhấn sẽ nằm “chìm” bên trong tay áo, (thẻ sẽ kích hoạt rung động cho một số loại thông báo), và hoàn toàn có thể giặt được như áo khoác trước.

Và cũng giống như chiếc áo khoác Jacquard ra mắt trước đó, người dùng có thể điều khiển moi thứ thông qua bàn di chuột ở cổ tay áo bên trái. Sử dụng Jacquard, khách hàng có thể tự do sắp xếp ứng dụng tùy vào mục đích công việc với các cử chỉ đa dạng (có bốn: vuốt lên, vuốt xuống, chạm hai lần và che.)

Google cũng đã nâng cấp một số "khả năng" của Jacquard để người dùng có thể lập trình áo khoác hoạt động với nhiều ứng dụng hơn. Ngoài việc chức năng điều khiển nhạc và trả lời cuộc gọi, bất cứ ai mặc áo cũng có thể sử dụng cử chỉ để chụp ảnh tự sướng, kích hoạt Google Assistant hoặc theo dõi tổng quan về ngày của mình dựa trên lịch và điều kiện giao thông hiện tại.

ao khoac levis 1

 

Ngoài ra còn có một tính năng mới được gọi là "Luôn đồng hành", có thể gửi tin nhắn cảnh báo trong trường hợp người dùng bị tách khỏi điện thoại trong khi mặc.

Commuter Trucker hiện đã có sẵn với kích cỡ dành cho cả nam và nữ. Ngoài ra Levi’s còn làm cho bộ sưu tập trở nên đa dạng hơn với một mẫu áo mới lót lông cừu có tên "sherpa", có mức giá không đắt hơn là bao so với dòng Levi thường. Áo khoác Trucker chuẩn có giá ban đầu từ 198 USD trong khi áo khoác sherpa rơi vào tầm 248 USD, đắt hơn đôi chút so với một chiếc áo khoác denim mang cùng thương hiệu, nhưng hợp lý hơn nhiều so với giá của sản phẩm trước, rơi vào tầm 350 USD.

Nguyên Mừng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.