SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Golfer Việt Nam vô địch giải đấu BRG Golf Hanoi Festival 2019

11:09, 15/10/2019
(GolfViet) - Với tổng điểm 147 sau hai vòng, golfer Huỳnh Ngọc Thủy đã mang về chiến thắng cho golf Việt Nam sau hai năm liên tiếp ngôi vị cao nhất của BRG Golf Hanoi Festival thuộc về các golfer quốc tế (2017 và 2018).
Bài liên quan

BRG Golf Hanoi Festival là một giải đấu đặc biệt, tiêu biểu cho mô hình kết hợp thể thao với du lịch khi các golfer quốc tế vừa được trải nghiệm hệ thống sân golf đẳng cấp, vừa được khám phá về đất nước và con người Việt Nam.

Diễn ra trong hai ngày, 12 và 13/10 trên sân BRG King’s Island Golf Resort và sân golf Sóc Sơn, BRG Golf Hanoi Festival 2019 đã thu hút sự tham dự của gần 300 golfer trong và ngoài nước.

Ông Mark Reeves, Giám đốc khối Kinh doanh Golf Tập đoàn BRG cùng các golfer tham dự lễ khai mạc giải BRG Golf Hà Nội Festival 2019

Ông Mark Reeves, Giám đốc khối Kinh doanh Golf Tập đoàn BRG cùng các golfer tham dự lễ khai mạc giải BRG Golf Hà Nội Festival 2019

Xuất sắc giành chiến thắng ở BRG Golf Hanoi Festival 2019, golfer Huỳnh Ngọc Thủy nhận được cúp Best Gross làm từ Gốm Chu Đậu – Sản phẩm mang đậm tinh hoa văn hóa của quốc gia cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn từ BTC và các nhà tài trợ. Nhà vô địch Huỳnh Ngọc Thủy vô cùng ấn tượng với chiếc cúp đặc biệt này. Anh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được nhận cúp vô địch làm từ gốm, một sản phẩm đẹp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam. Một cảm giác thật tuyệt vời. Giải đấu rất ấn tượng! Các sân golf của Tập đoàn BRG đều rất đẹp và thách thức. Chất lượng cỏ tuyệt vời giúp tôi thăng hoa hơn khi chinh phục các hố golf. Chắc chắn, tôi sẽ quay trở lại để trải nghiệm nhiều hơn các sân golf của Tập đoàn BRG”.

Golfer Huỳnh Ngọc Thủy cùng chiếc cup vô địch đặc biệt làm từ Gốm Chu Đậu

Golfer Huỳnh Ngọc Thủy cùng chiếc cup vô địch đặc biệt làm từ Gốm Chu Đậu

Không chỉ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho nhà vô địch, BRG Golf Hanoi Festival 2019 cũng ghi lại dấu ấn đậm nét với các golfer quốc tế. Ông Yamanishi Kazuyoshi, golfer người Nhật Bản vô địch giải đấu năm 2018 cho biết: “Tôi rất hài lòng về BRG Golf Hà Nội Festival 2019, dù tôi thi đấu không tốt bằng năm ngoái. Chất lượng các sân golf rất tuyệt và công tác tổ chức giải đấu chuyên nghiệp. Nhất định tôi sẽ quay trở lại vào mùa giải năm sau”. 

Giai-golf-BRG-Golf-Hanoi-Festival-2019 (1)
Ba golfer xuất sắc nhất bảng A

Ba golfer xuất sắc nhất bảng A

Ông Mark Reeves, Giám đốc khối Golf Tập đoàn BRG phát biểu tại đêm Gala trao giải tổ chức trên sân BRG King Hill Golf Resort: “Nối tiếp thành công từ ba mùa giải trước, Ngày hội golf truyền thống BRG Golf Hà Nội Festival năm nay đã diễn ra vô cùng suôn sẻ, chuyên nghiệp trong sự hài lòng, hân hoan của hàng trăm golf thủ tham gia. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, các golf thủ đã có những phút giây thăng hoa trong môn thể thao golf tại hai sân golf đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn BRG, đồng thời tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng đầy niềm vui”.

Cũng theo ông Mark Reeves, sự hưởng ứng tích cực của các golf thủ từ nhiều quốc gia trên thế giới đã cho thấy vai trò của giải đấu cùng nhà tổ chức là Tập đoàn BRG trong việc phát triển môn thể thao golf  ở Việt Nam. Đồng thời cho thấy BRG Golf Hanoi Festival đã, đang và sẽ là một điểm hẹn hấp dẫn đối với golfer quốc tế, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành du lịch golf vốn được mệnh danh là "Con gà đẻ trứng vàng" của nước nhà. 

Bình Nguyên/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.