SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi và Nguyễn Thị Hà Vô địch giải VGCC Club Championship 2019

22:52, 22/09/2019
Với thành tích 153 gậy sau hai vòng đấu, golfer Nguyễn Ngọc Khôi đã chính thức trở thành nhà Vô địch, khép lại giải đấu kỷ niệm 27 năm thành lập sân Vietnam Golf & Country Club (VGCC).

Được diễn ra trong hai ngày, từ 21 - 22/9, Golf Club Championship 2019 có sự góp mặt của 280 golfer tại Vietnam Golf & Country Club. Các golfer được chia thành 4 bảng dựa trên Handicap để phù hợp cho nhiều đối tượng tham dự. 

Theo chia sẻ của BTC: Golf Club Championship 2019 là một giải golf thường niên của VGCC. Giải đấu được tổ chức nhằm tri ân hội viên và khách hàng, đối tác thân thiết đã đồng hành trong suốt quá trình phát triển của VGCC.

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi và Nguyễn Thị Hà Vô địch giải VGCC Club Championship 2019

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi và Nguyễn Thị Hà Vô địch giải VGCC Club Championship 2019

Qua hai ngày thi đấu, golfer Nguyễn Ngọc Khôi đã giành chức Vô địch bảng Nam cùng thành tích 153 gậy. Golfer Nguyễn Thị Hà Vô địch bảng Nữ với thành tích 170 gậy. 

Kết quả cụ thể tại các bảng đấu của Golf Club Championship 2019:

Kết quả của bảng Nam

Kết quả của bảng Nam

 

Kêt quả bảng Nữ, bảng đấu dành cho golfer trên 60 tuổi và bảng Khách mời

Kêt quả bảng Nữ, bảng đấu dành cho golfer trên 60 tuổi và bảng Khách mời

Giải Kỹ thuật Nearest to the Pin:

- Hố 13: Golfer Nguyễn Văn Đạt

- Hố 16: Golfer Cho Joung Soon

Giải Longest Drive:

- Hố 1: Golfer Kim Kuoo Chul (Distance 250 yards) và golfer Lê Công Hải (Distance 265 yards)

- Hố 7: Golfer Dương Công Thành (Distance 260 yards)

Tại mùa giải Vô địch CLB Vietnam Golf & Country Club 2018, golfer Nguyễn Thị Hà cũng đã xuất sắc giành Best Gross bảng Nữ với 81 gậy, giải Best Gross bảng Nam thuộc về golfer người Hàn Seo Sung Man với 77 gậy. 

Khôi Nguyên/ SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.