SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Golfer Nguyễn Minh Tuấn lập kỷ lục 67 gậy, lên ngôi vô địch FLC Group Autumn Golf Tournament

16:49, 31/10/2022
(SHTT) - Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, với thành tích 67 gậy, trong đó có 07 birdie, golfer Nguyễn Minh Tuấn đã vượt qua gần 1000 golfer tham dự giải, xác lập 02 kỷ lục mới và lên ngôi vô địch tại giải FLC Group Autumn Golf Tournament.

Với thành tích trên, golfer Nguyễn Minh Tuấn phá vỡ kỷ lục 68 gậy của golfer Đỗ Anh Đức, trở thành golfer có điểm gậy thấp nhất trong tất cả các giải đấu do Tập đoàn FLC và FLC Biscom tổ chức, đồng thời xác lập kỷ lục golfer có điểm gậy thấp nhất tại sân FLC Golf Links Sam Son.

Anh 1

Golfer Nguyễn Minh Tuấn lên ngôi vô địch giải FLC Group Autumn Golf Tournament 

Trở thành nhà vô địch, golfer Nguyễn Minh Tuấn đã nhận được những phần quà từ các nhà tài trợ: FLC Biscom, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trung tâm Y học cổ truyền Vinmec - Sao Phương Đông, hãng hàng không Bamboo Airways, thời trang Balenga, thời trang Dezi.

“Thành tích 67 gậy là thành tích tốt nhất mà tôi từng đạt được. Tôi rất vui và vinh dự khi đạt được kết quả này và tiếp tục trở thành nhà vô địch của giải đấu mang thương hiệu FLC, nhất là giải đấu đặc biệt mừng 21 năm ngày thành lập Tập đoàn FLC. Giải đấu FLC Group Autumn Golf Tournament là cơ hội để các golfer Việt có cơ hội nâng cao kỹ thuật, tích luỹ thêm kinh nghiệm, phá vỡ những giới hạn của bản thân. Hy vọng Tập đoàn FLC và FLC Biscom sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều giải đấu quy mô hơn nữa”, golfer Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ.

Anh 2

Golfer Nguyễn Minh Tuấn nhận cúp Best Gross tại FLC Group Autumn Golf Tournament 

Golfer Nguyễn Minh Tuấn là cái tên quen thuộc trong cộng đồng golf Việt và là một trong những golfer Việt có tên trên bảng xếp hạng Nghiệp dư Thế giới - WARG.

Trước khi giành được vị trí cao nhất tại FLC Group Autumn Golf Tournament, anh đã từng lên ngôi vô địch giải FLC AMD Golf Tournament 2018.

FLC Group Autumn Golf Tournament đã khép lại sau 04 ngày thi đấu, tại FLC Golf Links Sam Son – sân golf của những giải thưởng HIO giá trị nhất cả nước. Ngoài Best Gross, Ban tổ chức giải đã tiến hành trao giải sau mỗi buổi thi đấu cho các golfer xuất sắc, trao tổng 57 chiếc cup, 01 chứng nhận Eagle và phần thưởng cho các golfer.

Anh 3

Các golfer nhận giải thưởng sau mỗi ngày thi đấu 

FLC Group Autumn Golf Tournament diễn ra từ 27/10 - 30/10/2022, được phối hợp tổ chức bởi Tập đoàn FLC và FLC Biscom. Trải qua 21 năm hình thành và phát triển, FLC đã ghi dấu ấn đậm nét trong nhiều lĩnh vực của nền kinh tế, đặc biệt trong việc kiến tạo một hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ chất lượng, đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng và xã hội. Giải đấu này là sự kiện đặc biệt kỷ niệm hành trình hơn 2 thập kỷ của FLC, thay cho lời tri ân gửi đến các golfer đã đồng hành cùng FLC trong suốt thời gian qua.

Phúc Huy 

Tin khác

Giải trí 13 giờ trước
Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu du lịch chuyên chạy đoạn đường Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi ”Kết nối di sản miền Trung”.
Giải trí 20 giờ trước
(SHTT) - Sau 2 ngày, Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao tỉnh Thanh Hóa khép lại với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn, mang lại giá trị văn hóa, nhân văn sâu sắc.
Giải trí 20 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/3, tại di tích Đàn tế Nam Giao ở thị trấn huyện Vĩnh Lộc, Hội đồng họ Hồ Thanh Hóa phối hợp Trung tâm bảo tồn Di sản thành nhà Hồ tổ chức Lễ tưởng niệm 602 Ngày mất Hoàng đế Hồ Quý Ly (1422-2024)
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Đinh Sư Phụ - một bộ phim hành động, tình cảm gia đình pha yếu tố hài hước do Bảo Phúc Media thực hiện sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 18h00 ngày 27/3/2024 tại rạp Starlight Quy Nhơn Cinema - Tp. Quy Nhơn, Bình Định.
Giải trí 3 ngày trước
VQG Tràm Chim thực hiện rất nhiều biện pháp liên quan đến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, chống cháy rừng, quản lý nước đồng thời tiến hành đốt cỏ chủ động, phục hồi bãi năng kim.... để kéo sếu đầu đỏ về. Những biện pháp hữu ích này cũng đã góp phần phát triển du lịch bền vững của địa phương.