SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Golfer nghiệp dư tham dự Vietnam Masters có cơ hội tăng thứ bậc thế giới

09:32, 31/07/2019
Các golfer nghiệp dư đã có tên trên bảng xếp hạng WAGR sẽ có cơ hội tăng hạng nếu kết thúc giải FLC Vietnam Masters 2019 với thành tích tốt.

FLC Vietnam Masters là giải golf có quy mô lớn nhất Việt Nam. Giải thuộc VPGA Tour - hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam được thành lập năm 2017. Cùng với VPG Tour, VPGA Tour là một trong hai hệ thống uy tín tạo ra sân chơi giàu tính cạnh tranh cho các golfer chuyên nghiệp Việt Nam.

FLC Vietnam Masters sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 31/7. Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy qua bốn vòng 18 hố. 40 golfer đạt kết quả tốt nhất qua hai vòng đầu sẽ vượt qua nhát cắt và giành quyền thi đấu tiếp 36 hố cuối.

VietNam Master

Giải năm nay dự kiến có 94 golfer tham dự - kỷ lục từ khi ra đời cách đây hai năm. Giải quy tụ những golfer tên tuổi đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, trong đó có nhà ĐKVĐ Annop Tangkamolprasert (Thái Lan) hay số một Việt Nam Trần Lê Duy Nhất. Đặc biệt, hơn 20 golfer không chuyên hàng đầu Việt Nam cũng sẽ tham gia tranh tài, nổi bật là Trương Chí Quân - người có thứ bậc tốt nhất trên WAGR với vị trí thứ 1985. 

Trương Chí Quân là một trong những golfer nghiệp dư nổi bật tại FLC Vietnam Masters.

Trương Chí Quân là một trong những golfer nghiệp dư nổi bật tại FLC Vietnam Masters.

Giải đấu tại Hạ Long tuần này có tổng tiền thưởng 1,1 tỷ đồng, lớn nhất trong số các giải từ đầu năm 2019. Nhà vô địch nhận 203,5 triệu đồng, á quân nhận 137,5 triệu còn golfer xếp thứ ba thu về 88 triệu. Tiền thưởng của các golfer tỷ lệ thuận với thứ bậc. Golfer lọt top 10 chung cuộc được thưởng ít nhất 27,5 triệu đồng. Vị trí thứ 40 của giải cũng được nhận 7,81 triệu.

Là một giải đấu đã khẳng định được chất lượng tổ chức, cũng như chuyên môn FLC Vietnam Masters không chỉ là giải đấu để các golfer chuyên nghiệp tranh tài, mà còn là nơi để các golfer nghiệp dư muốn trải nghiệm, thử thách khả năng của mình. Ở giải đấu năm 2018 tại FLC Quy Nhon Golf Links, đã có 4 trên tổng số 8 golfer nghiệp dư vượt qua cắt nhưng không được cộng điểm trên WAGR. Theo luật, các golfer không chuyên cũng không được nhận tiền thưởng tại giải chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters.

Danh sách golfer dự FLC Vietnam Masters 2019

Danh sách golfer dự FLC Vietnam Masters 2019

Kim Quý/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.