SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Golfer hai lần xuất sắc ghi HIO tại FLC Golf Club Hạ Long

16:11, 20/09/2019
Ngày 14/9 tới đây, vòng loại khu vực phía Bắc giải FLC World Amateur Golfer Championship Vietnam 2019 sẽ chính thức diễn ra tại sân FLC Golf Club Hạ Long. Trước thềm giải đấu đang được cộng đồng golf thủ nghiệp dư chờ đón, golfer Phạm Hoàng Anh đã xuất sắc ghi điểm Hole in one tại hố 12 từ khoảng cách 105 yards

Golfer Phạm Hoàng Anh là thành viên của sân golf Hạ Long. Được biết, đây là lần thứ hai anh ghi Hole in one tại sân và cũng tại hố golf số 12. Trên thế giới, tỷ lệ để hai golfer cùng đạt điểm Ace trên một hố golf là 1/17 triệu, còn tỷ lệ một người chơi golf đạt hai lần điểm Ace trên cùng một hố golf là 1/67 triệu. Golfer Phạm Hoàng Anh chính là người chơi may mắn nằm trong số 1/67 triệu golfer. 

Golfer Phạm Hoàng Anh ghi điểm HIO tại hố 12 sân FLC Golf Club Hạ Long vào chiều ngày 21/8

Golfer Phạm Hoàng Anh ghi điểm HIO tại hố 12 sân FLC Golf Club Hạ Long vào chiều ngày 21/8

HIO-truoc-them-FLC-WAGC-2019 (2)

Với việc ghi điểm HIO vào ngày 21/8, golfer Phạm Hoàng Anh đã nhận được nhiều phần quà giá trị đến từ Tập đoàn FLC, hãng hàng không Bamboo Airways - Đơn vị vừa tổ chức thành công giải Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019

Dấu mốc đáng nhớ này từ golfer Phạm Hoàng Anh được cho là sẽ đem lại nhiều may mắn cũng như cơ hội săn HIO cho các golf thủ nghiệp dư sẽ tham gia vòng loại khu vực phía Bắc giải FLC World Amateur Golfer Championship Vietnam 2019 cũng được tổ chức tại sân golf Hạ Long.

FLC WAGC Vietnam 2019 là giải đấu nằm trong khuôn khổ giải World Amateur Golfers Championship - Hệ thống thi đấu quốc tế lớn dành cho các golfer nghiệp dư đến từ nhiều quốc gia. Đây cũng là giải đấu quen thuộc trong giới Golfer tại Việt Nam từ năm 2011.

Giải đấu được chia làm 3 vòng tại ba miền Bắc Trung Nam. Vòng loại khu vực phía Nam sẽ tổ chức tại Quy Nhơn vào ngày 31/08, khu vực phía Bắc vào ngày 14/9. Vòng chung kết của giải FLC WAGC Vietnam 2019 sẽ diễn ra vào ngày 21/9 tại Sầm Sơn.

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.