SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Golden Gift Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Golf Championship 2020

11:11, 31/10/2020
Tiền Phong Golf Championship 2020 quy tụ 200 golfer cùng tranh tài hấp dẫn trong ngày 31/10. Golden Gift Việt Nam vinh dự đồng hành cùng giải đấu, với vai trò là nhà tài trợ quà tặng.
Bài liên quan

Ngày 31/10, giải Tiền Phong Golf Championship 2020 gây quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam khởi tranh trên sân Kings Course và Mountainview thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). 

Là đơn vị chế tác quà tặng cao cấp, luôn hướng đến sự tinh tế, đẹp mắt giống như tinh thần thể thao trong môn golf, Golden Gift Việt Nam mong muốn khích lệ tinh thần thi đấu của các golf thủ và cùng các golf thủ phát triển môn thể thao này đồng thời gây nguồn cho quỹ phát triển tài năng trẻ ở Việt Nam.

Quà tặng mạ vàng trong giải đấu Tiền Phong Golf Championship

Quà tặng mạ vàng trong giải đấu Tiền Phong Golf Championship

Với vai trò là nhà tài trợ quà tặng của giải đấu, Golden Gift Việt Nam thiết kế những mẫu quà đặc biệt, được chế tác thủ công, tinh xảo, sang trọng để tôn vinh người chiến thắng, có thể kể đến như tượng người chơi golf mạ vàng, gậy golf mạ vàng để bàn, bóng golf mạ vàng...

Nói về việc đồng hành cùng giải, ông Quang Tú, đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam cho biết: "Là quà tặng cho các golfer, đội ngũ chế tác của công ty luôn cố gắng hoàn thiện với những quà tặng ý nghĩa, tinh xảo nhất. Năm nay, với quà tặng là gậy golf để bàn mạ vàng dành cho các giải như Best Gross, nhất các bảng, các giải kỹ thuật, Golden Gift Việt Nam hy vọng đồng hành với giải đấy để thúc đẩy hơn nữa phong trào chơi golf tại Việt Nam cũng như hỗ trợ các hoạt động gây quỹ cho cộng đồng và tài năng trẻ".

Gây golf mạ vàng để bàn - quà tặng Golden Gift Việt Nam tài trợ trong giải đấu

Gây golf mạ vàng để bàn - quà tặng Golden Gift Việt Nam tài trợ trong giải đấu

Được biết, Golden Gift Việt Nam là một trong những thương hiệu thường xuyên đồng hành cùng các giải đấu golf. Năm 2019, thương hiệu là nhà tài trợ của nhiều giải đấu quy mô như FLCHomes Tournament 2019, FLC WAGC Vietnam 2019, Bamboo Airways 18/8 Tournament 2019 và nhiều giải golf phong trào khác tại Việt Nam...

Giải đấu Tiền Phong Golf Championship 2020 hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm đáng nhớ, màn so tài hấp dẫn không chỉ cho golfer Việt Nam tham dự mà còn người xem, đam mê bộ môn golf.

Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam có gần 10 năm kinh nghiệm, sở hữu kỹ thuật mạ vàng tiên tiến. Đây là thương hiệu uy tín được nhiều công ty, tập đoàn lớn đặt hàng thiết kế quà tặng độc đáo, mang bản sắc riêng.

Golden Gift Việt Nam cũng là đơn vị trực tiếp độ vàng cho hầu hết các siêu xe Rolls-Royce, Lexus, BMW, Mec, hay các biệt thự tại Việt Nam,...

Golden Gift mong muốn xây dựng thương hiệu quà ngoại giao, quà cao cấp của người Việt, chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam.

Vũ Anh 

 

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.