SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Golden Gift Việt Nam đồng hành cùng giải FLC WAGC Vietnam 2019

08:02, 11/10/2019
Ngày 29/9 vừa qua, vòng chung kết FLC World Amateur Golfers Championship Vietnam 2019 (FLC WAGC) chính thức diễn ra tại sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn, quy tụ nhiều golfer nghiệp dư hàng đầu Việt Nam. Golden Gift Việt Nam tham dự với danh nghĩa là nhà tài trợ, đồng hành cùng giải đấu.
Bài liên quan

Giải FLC WAGC Vietnam 2019 trực thuộc World Amateur Golfers Championship (WAGC). Với lịch sử hình thành và phát triển 24 năm, hơn 40 quốc gia tham dự, WAGC là hệ thống giải golf quốc tế hấp dẫn và danh giá nhất dành cho cộng đồng golfer nghiệp dư trên toàn thế giới. Việt Nam tham gia WAGC từ năm 2011 và đạt thành tích ấn tượng khi giành chức vô địch liên tiếp 2 năm 2017-2018.

Năm nay, FLC WAGC Vietnam 2019 do Tập đoàn FLC, Công ty FLC Biscom phối hợp cùng hệ thống giải Vô địch Golf nghiệp dư quốc tế WAGC tổ chức. Đồng hành cùng công ty là các doanh nghiệp, đơn vị truyền thông, trong đó có thương hiệu quà vàng cao cấp Golden Gift Việt Nam.

Những món quà tặng mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

Những món quà tặng mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

Trải qua các vòng loại với nhiều bất ngờ, bứt phá của hai vòng loại khu vực phía Bắc và khu vực phía Nam trước đó, tại vòng chung kết FLC WAGC Vietnam 2019 được diễn ra tại sân FLC Golf Links Sầm Sơn, BTC đã tìm ra chủ nhân 5 golfers đại diện WAGC Việt Nam và 3 golfers đại diện WAGI tham dự giải World Amateur Golfers Championship (WAGC) vào tháng 10 năm nay.

Giá trị giải thưởng của FLC WAGC Vietnam năm 2019 lên tới hàng tỷ đồng, bao gồm voucher chơi golf tại các sân golf của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể của FLC Group và nhiều món quà giá trị từ các nhà tài trợ khác. Riêng Golden Gift Việt Nam cũng sẽ có các quà tặng lưu niệm giá trị cho khác golfer, ghi nhận thành công và cống hiến của họ.

Thông điệp cảm ơn của BTC đối với các nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải

Thông điệp cảm ơn của BTC đối với các nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải

Việc tham gia và đồng hành tài trợ giải đấu, Golden Gift Việt Nam hi vọng có thể thổi bùng hơn nữa đam mê môn thể thao golf trong mọi người dân, góp phần vào sự phát triển golf nói riêng cũng như nền thể thao nước nhà nói chung.

Giải Golf FLC WAGC Vietnam 2019 đã để lại những trải nghiệm đáng nhớ, màn so tài hấp dẫn không chỉ cho golfer tham dự mà còn người xem đam mê bộ môn golf đồng hành cùng giải đấu.

Golden Gift Việt Nam là đơn vị tiên phong trong công nghệ mạ vàng và chế tác quà tặng cao cấp. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà vàng cao cấp mong muốn xây dựng thương hiệu quà ngoại giao, quà cao cấp của người Việt, chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam.

Không chỉ chế tác các loại quà VIP để tặng các chính khách, các nhà ngoại giao khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam, các loại Quà tặng cao cấp mạ vàng cho Doanh nghiệp, các Ngân hàng, các tập đoàn lớn, Golden Gift Việt Nam trực tiếp độ vàng cho hầu hết các siêu xe Rolls-Royce, Lexus, BMW, Mec, hay các biệt thự tại Việt Nam

Khôi Nguyên/ SHTT 

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.