SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Gold Key Media đồng hành Ngày hội việc làm VTV College lần thứ 2 - 2023 tại Trường Cao đẳng truyền hình

16:00, 25/04/2023
(SHTT) - Nhằm thu hút nguồn nhân lực trẻ có đam mê với nghề truyền thông, truyền hình, Gold Key Media đã có những hoạt động mới mẻ và tư vấn chuyên sâu giúp các em học sinh, sinh viên hiểu hơn về nghề và có nhiều cơ hội khám phá khả năng của bản thân thông qua các chương trình truyền hình.

Ngày 22/4 tại Trường Cao đẳng Truyền hình đã diễn ra sự kiện “Ngày hội việc làm VTV College lần thứ 2 – 2023”. Đây là hoạt động thường niên của Trường Cao đẳng Truyền hình. Ngày hội việc làm tạo cơ hội để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, lựa chọn nguồn nhân lực có chất lượng đồng thời tạo môi trường để sinh viên VTV College tiếp cận thị trường lao động sớm hơn.

Gold Key Media

 Bà Lý Liên – Trưởng phòng nhân sự Gold Key Media ký kết hợp tác Đào tạo với Trường Cao đẳng Truyền hình (VTVCollege) trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam

"Ngày hội việc làm VTV College lần thứ 2 - 2023" diễn ra tại khuôn viên Trường, địa chỉ 137 Trần Phú, Thường Tín, Hà Nội. Sự kiện với sự tham gia của nhiều sinh viên các khoa của trường CĐ Truyền Hình và các đơn vị truyền thông. Trong đó Gold Key Media – đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp về truyền thông thương hiệu cho các doanh nghiệp đã có những chia sẻ, giao lưu thực tế giúp các sinh viên hiểu hơn về quy trình làm việc cũng như các giải pháp truyền thông mà đơn vị này đang thực hiện.

Chia sẻ tại “Ngày hội việc làm VTV College lần thứ 2 – 2023”, bà Lý Liên – Trưởng phòng Nhân sự Gold Key Media cho biết: “Ngày hội việc làm tại Trường Cao Đẳng truyền hình giúp chúng tôi tiếp cận với nhiều ứng viên tiềm năng. Chúng tôi nhận thấy rất nhiều sinh viên phù hợp với công việc mà chúng tôi đang tuyển dụng như Quay phim, biên tập viên, kỹ thuật dựng phim, tư vấn viên truyền hình..vv.v. Bên cạnh đó sự kiện cũng là cầu nối để sinh viên và các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về Gold Key Media và các chương trình truyền hình mà chúng tôi đang độc quyền sản xuất".

Gold Key Media1

 Sự kiện với sự tham gia của gần 40 cơ quan báo chí, truyền thông và doanh nghiệp

Gold Key Media là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực truyền hình. Chuyên sản xuất TVC, Tin tức, phóng sự, Talkshow phát sóng trên các Đài truyền hình VTC, VTV, HTV, Đài Vĩnh Long và các Đài truyền hình Tỉnh. Đồng thời triển khai một số dịch vụ như: Booking KOLs, Sản xuất Viral Video, Booking báo chí, Review, Quay, chụp sản phẩm cho các nhãn hàng.

Với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, các chương trình của đơn vị này đều mang nội dung mới lạ, hấp dẫn, sáng tạo và làm nổi bật được sản phẩm, dịch vụ của nhãn hàng.

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0 kéo theo đó xu hướng mua sắm, tiêu dùng và tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của người Việt thay đổi. Chính vì vậy, việc truyền thông quảng cáo trên truyền hình và các nền tảng mạng xã hội là giải pháp marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Gold Key Media2

 Sinh viên Trường Cao đẳng Truyền hình tìm hiểu về ngành truyền thông

Theo đó, ông Đỗ Hữu Dũng – Giám đốc điều hành Gold Key Media chi nhánh Hà Nội cho biết: “Chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp truyền thông tối ưu cho các nhãn hàng. Đến nay Gold Key Media  chúng tôi đã thực hiện hàng nghìn chủ đề về sản phẩm, dịch vụ trên thị trường. Hợp tác với các chuyên gia đầu ngành, các nhân vật nổi tiếng. Mỗi chương trình đều mang một màu sắc riêng và mang lại hiệu quả cao cho các nhãn hàng. Tiêu biểu như chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng, Talkshow Tiêu dùng 24/7, Talkshow Chuyên gia cho Mọi Nhà, TV Shopping – Mọi Thứ Bạn Cần, Chìa Khóa Khỏe Đẹp..v.vv..

Song song đó, trong bối cảnh hiện nay, báo chí, truyền thông, truyền hình đang là ngành nghề được nhiều giới trẻ ưa thích và lựa chọn. Với môi trường phát triển phong phú ,sinh viên có nhiều cơ hội việc làm hơn, mạnh dạn tìm hiểu và thử sức mình để hiện thực hóa  hoài bão ước mơ tuổi trẻ, mong muốn cống hiến công sức và tài năng của mình cho công việc.

Tham dự ngày hội việc làm, Bạn Nguyễn Phương Nhi – Khoa báo chí truyền hình chia sẻ: “Điều mà em mong muốn khi ra trường là chọn được một công việc phù hợp với những gì mà em đã được học ở trường. Ngày hội việc làm hôm nay em đã hiểu hơn về nghề thông qua sự tư vấn của các anh, chị đến từ công ty truyền thông. Đây cũng là cơ hội tốt để em hiểu hơn và định hướng công việc cho mình sau khi ra trường”.

Gold Key Media3

 

Ngày hội việc làm VTV Colege lần thứ 2 - 2023 của Trường Cao đẳng Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam là cơ hội quý báu để Nhà trường, Gold Key Media, các đơn vị tuyển dụng và sinh viên cùng kết nối, khám phá và kiến tạo cơ hội. Sự kiến cũng chính là cầu nối giúp học sinh, sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các đơn vị, doanh nghiệp uy tín.

Gold Key Media4

 

Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình truyền hình do Gold key Media sản xuất và các ví trị tuyển dụng vui lòng liên hệ:

P.Nhân sự Gold Key Media

- Mail: [email protected]

- Hotline: 091 2765 708 

- Website: https://goldkeymedia.vn/tuyen-dung/

- Page: https://www.facebook.com/GoldKeyMediatuyendung

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 10 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Liên kết hữu ích
  • xem thvl1 vinh long truc tuyen